Tin mới

Chụp ảnh sex bạn gái, đăng lên mạng... “câu” khách mua dâm

Thứ hai, 10/03/2014, 09:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hết tiền tiêu xài, Tuấn dụ bạn gái bán dâm. Tuấn nhờ người đến nhà nghỉ nơi Tuấn và H. ở để chụp ảnh H. khỏa thân, sau đó nhờ cô này đăng lên trang web sex “vuichoi…” kèm theo số điện thoại của Tuấn và rao giá bán dâm là 400 nghìn đồng/lượt.

 

 

(Tinmoi.vn) Hết tiền tiêu xài, Tuấn dụ bạn gái bán dâm. Tuấn nhờ người đến nhà nghỉ nơi Tuấn và H. ở để chụp ảnh H. khỏa thân, sau đó nhờ cô này đăng lên trang web sex “vuichoi…” kèm theo số điện thoại của Tuấn và rao giá bán dâm là 400 nghìn đồng/lượt.


Ngày 8/3, Công an quận Đống Đa cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992, trú tại Hữu Lũng, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Nạn nhân là Nguyễn Thị N.H. (SN 1997, quê Hà Nam) là bạn gái của Tuấn.

Theo điều tra ban đầu, do có quan hệ yêu đương nên ngày 9/2, Tuấn cùng bạn gái, đưa nhau vào một nhà nghỉ trên phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, thuê phòng ở cùng nhau.

Đến cuối tháng 2, do tiêu xài hết tiền Tuấn đã bảo H. đi bán dâm và H. đồng ý. Tuấn đã nhờ một cô gái tên Ngọc (chưa xác định được danh tính) tới nhà nghỉ chụp ảnh H. "khỏa thân" ở các tư thế sau đó nhờ cô này đăng lên trang web sex “vuichoi…” kèm theo số điện thoại của Tuấn và rao giá bán dâm là 400 nghìn đồng/lượt.

Chụp ảnh sex bạn gái, đăng lên mạng để “câu” khách mua dâm

Tuấn tại cơ quan điều tra

Khi khách mua dâm liên hệ, Tuấn trả lời và hẹn khách đến nhà nghỉ trên lấy phòng rồi thông báo số phòng để H. xuống bán dâm. Mỗi lần bán dâm, H. thu của khách 400 nghìn đồng rồi đưa cho Tuấn.

Đến ngày 2/3, một người bạn của H. tên Hà Ngọc M. (quê Thái Nguyên) liên hệ nhờ cho đi bán dâm cùng. H. và Tuấn đồng ý và để M. đến nhà nghỉ nơi Tuấn và H. thuê trọ ở cùng. Khi có khách mua dâm, Tuấn điều M. đi bán dâm và thu 400 nghìn đồng, trong đó Tuấn cắt lại 200 nghìn đồng.

Ngày 3.3, từ 21h đến 24h, Tuấn điều M. bán dâm cho 3 khách. Sau khi bán dâm, M. đưa hết tiền cho Tuấn. Tuy nhiên, sáng hôm sau (4.3), khi M. đòi Tuấn trả tiền thì Tuấn không trả. Sau đó, các đối tượng bị cơ quan điều tra triệu tập lên cơ quan điều tra để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn cho biết bản thân có hoàn cảnh rất đặc biệt, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai. Riêng H. và M. bố mẹ đều ly hôn nên hai cô gái này lên Hà Nội sống lang thang rồi vào làm ở các quán karaoke trước khi trở thành gái bán dâm.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video trên Tinmoi: Người cha cưỡng hiếp con gái thổn thức trong phiên tòa

 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news