Tin mới

Chuyến bay đi Đà Nẵng náo loạn vì hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm

Thứ tư, 21/03/2018, 11:27 (GMT+7)

Chuyến bay từ Nhật đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines chậm hơn 2h so với dự kiến vì sự cố hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm.

Chuyến bay từ Nhật đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines chậm hơn 2h so với dự kiến vì sự cố hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm.

Theo Lao động, Vnexpress, Dân trí, sự việc xảy ra ngày 19/3 trên chuyến bay VN319 từ Narita (Tokyo, Nhật Bản) đi Đà Nẵng. Trong lúc hành khách đang lên máy bay, một nam hành khách người Việt Nam tại số ghế 27A đã tự động mở cửa thoát hiểm khi chưa được hướng dẫn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, phi hành đoàn và đại diện hãng tại sân bay Narita đã tiến hành lập biên bản và báo cáo cơ quan chức năng về trường hợp này.

Cả chuyến bay náo loạn vì hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm. Ảnh minh họa

Sự cố này khiến máy bay phải dừng để xử lý kỹ thuật trong 2 giờ 20 phút và không thể khai thác đúng kế hoạch. Tất cả hành khách được mời quay lại phòng chờ và Vietnam Airlines đã triển khai phục vụ và bồi thường cho khách theo quy định.

Đối với những hành khách nối chuyến, hãng chuyển khách sang các chuyến bay khác cùng khung giờ để đảm bảo lịch trình. 

Vietnam Airlines khuyến cáo các hành khách cần lưu ý, tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của các nhân viên hàng không và phi hành đoàn trên máy bay, không tự ý mở cửa thoát hiểm khi không được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news