Tin mới

Chuyện chăn gối ở World Cup 2018: Đức cấm tiệt, Mexico được thả ga

Thứ hai, 18/06/2018, 17:29 (GMT+7)

Nhiều đội tuyển ở World Cup 2018 nói không với chuyện ấy, nhưng cũng có các đội nới lỏng hơn cho các cầu thủ.

Nhiều đội tuyển ở World Cup 2018 nói không với chuyện ấy, nhưng cũng có các đội nới lỏng hơn cho các cầu thủ.

HLV Joachim Low ở kỳ World Cup 2018 này khá khắt khe. Trước khi đến Nga, ông tuyên bố với báo giới rằng đã cấm các học trò quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra World Cup. Các cầu thủ Đức có thể gặp vợ và bạn gái trước giải nhưng khi giải khởi tranh thì tuyệt đối không.

Chuyện chăn gối ở World Cup 2018: Đức cấm tiệt, Mexico được thả ga - Ảnh 1.
 

Low cũng cấm cầu thủ Đức sử dụng . Ông lo ngại các cầu thủ bị phân tâm hoặc mất sức không cần thiết trước những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, không phải đội tuyển nào cũng nghiêm cấm khắt khe như Đức, đặc biệt là các đội ở châu Mỹ. 

Như Mexico, tờ TVNotas đưa tin hồi đầu tháng Sáu có 9 ngôi sao của tuyển bóng đá nước này chơi bời trong bữa tiệc diễn ra ở thủ đô Mexico City. Gần chục tuyển thủ này đã có một đêm "mây mưa" với 30 gái mại dâm, mà sau đó họ chẳng nhận bất cứ một hình phạt nào.

Chuyện chăn gối ở World Cup 2018: Đức cấm tiệt, Mexico được thả ga - Ảnh 2.
 
Chuyện chăn gối ở World Cup 2018: Đức cấm tiệt, Mexico được thả ga - Ảnh 3.
 

Tổng thư ký Guillermo Cantu của LĐBĐ Mexico giải thích: "Sau trận đấu, các cầu thủ được tự do "xả trại". Họ có một ngày thoải mái làm những gì mình thích, miễn là không ảnh hưởng đến cá nhân."

Có lẽ trong thể thao, cấm hay không cấm chuyện chăn gối trước thi đấu vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Như Mexico không cấm thì các cầu thủ thăng hoa, thi đấu sung sức, phản công đầy tốc độ. Trong khi rất tuân thủ quy định lại chơi dưới sức và nhận trận thua sốc trước chính Mexico ở ngày ra quân tại World Cup 2018.

Cẩm Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news