Tin mới

Chuyện chưa kể về cầu thủ hủy diệt HAGL

Thứ tư, 11/02/2015, 09:57 (GMT+7)

Lê Văn Thắng chính là cầu thủ đã hủy diệt HAGL trên sân Cần Thơ cách đây ít ngày. Nhưng ít người biết rằng, tiền đạo người Thanh Hóa này từng bị chê lên chê xuống khi... đá phủi.

Lê Văn Thắng chính là cầu thủ đã hủy diệt HAGL trên sân Cần Thơ cách đây ít ngày. Nhưng ít người biết rằng, tiền đạo người Thanh Hóa này từng bị chê lên chê xuống khi... đá phủi.

 

Ai cũng biết Lê Văn Thắng chính là người đã đóng 3 bàn thắng chôn vùi HAGL trên sân Cần Thơ cuối tuần trước. Nhưng không phải ai cũng biết, cách đây chỉ vài tháng, Thắng “điếc” còn không chiếm được một suất trong đội hình đá phủi sân 7 của ca sỹ Tuấn Hưng.

Đó là kỳ chuyển nhượng giữa mùa của HPL-S2, giải phủi danh giá nhất Hà Nội. Đội H.A.T dưới tay bầu Tuấn Hưng thi đấu quá bết ở giai đoạn 1, danh ca này đã “cẩu” gần như toàn bộ nhóm cầu thủ chuyên nghiệp xứ Thanh về đầu quân hòng vớt vát danh dự.

hagl, lê văn thắng, xskt cần thơ, v league

Văn Thắng hủy diệt HAGL.

Trong số những cái tên được bổ sung cho H.A.T, có Mai Tiến Thành, Hoàng Đình Tùng và Lê Văn Thắng. Nếu như Thành “rìu” và Tùng “con” còn ít nhiều thể hiện được kỹ năng chơi sân 7 thì Thắng “điếc” hoàn toàn mất dạng. Thực sự thì Thắng “điếc”, lúc đó đang thất nghiệp vì bị Ninh Bình cắt hợp đồng, chỉ chơi được cho H.A.T có hơn 1 hiệp đấu, tức là hơn nửa tiếng đồng hồ, sau đó phải rời sân tập tễnh vì chấn thương.

 

Chuyện một cầu thủ chuyên nghiệp về đá phủi bị thua đã là… đau đớn lắm rồi. Nhưng bị chấn thương thì còn… tủi gấp bội phần. Vì lâu nay người ta vẫn quan niệm chuyên nghiệp là phải hơn phủi một hoặc nhiều cái đầu. Dân phủi “nặng” ở Hà thành bây giờ cứ nhắc đến đội quân toàn sao của H.A.T là nhiều người cười khẩy: cỡ ông Thắng “điếc” thì đá bóng cái gì…

 

Thế mà tuần rồi, Thắng “điếc” đã dần cho HAGL của Công Phượng và những ngôi sao trẻ một đòn chí mạng. Trong hat-trick mang tên Lê Văn Thắng, có một bàn đến từ sự đóng góp rất lớn của Công Phượng, với một pha mất bóng tối kỵ.

Thua Cần Thơ, một đội bị đánh giá là có 50% xuống hạng, chắc HAGL và Công Phượng còn tủi hơn cả Thắng “điếc” tập tễnh rời sân phủi?

N.A (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news