Tin mới

Chuyên cơ của tổng thống Obama sắp hạ cánh, chó nghiệp vụ rốt ráo kiểm tra an ninh

Thứ ba, 24/05/2016, 15:35 (GMT+7)

Tại khu vực phòng chờ của Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, đặc vụ Mỹ liên tục dẫn chó nghiệp vụ qua lại để kiểm tra an ninh.

Tại khu vực phòng chờ của Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, đặc vụ Mỹ liên tục dẫn chó nghiệp vụ qua lại để kiểm tra an ninh. 

Cận kề thời điểm chuyên cơ của Tổng thống Obama hạ cánh, chó nghiệp vụ vẫn tiếp tục sục sạo kiểm tra an ninh tại khu vực phòng chờ sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: báo Thanh niên

Được biết, tại sân bay Tân Sơn Nhất, mọi biện pháp an ninh đều được thực hiện nghiêm ngặt. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam đã có mặt trực tiếp tại sân bay để chỉ đạo công tác an ninh, an toàn khi máy bay của Tổng thống Mỹ Obama hạ cánh.

Xem thêm video:

Trước đó, để chuẩn bị đón đoàn của Tổng thống Obama, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP Hồ Chí Minh đã lên phương án cấm đường, hạn chế phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường có đoàn đi qua.

Xem thêm video:

Theo đó, lực lượng PC67 sẽ phân luồng các đường nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố và một số tuyến đường dự kiến đoàn sẽ đi qua. Cụ thể:

Từ 15h đến 16h30 ngày 24/5 và từ 11h-13h30 ngày 25/5, đường Nguyễn Văn Trỗi cùng Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ cấm tất cả các xe lưu thông trong thời gian phái đoàn của Tổng thống Mỹ di chuyển từ sân bay về khách sạn.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 14h - 18h ngày 24/5 và từ 6h - 14h ngày 25/5 cấm các xe có tải trọng hàng hóa từ 500kg trở lên; ôtô chở khách, taxi, trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh và xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe chở khách tuyến cố định.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news