Tin mới

Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 "cô vợ" trong một mái nhà

Chủ nhật, 21/05/2017, 14:37 (GMT+7)

Có hai bạn gái cùng lúc lại chung sống với họ dưới một mái nhà, Adam được ca tụng là "chuyên gia hẹn hò" khi không ai trong hai người phụ nữ cảm thấy khó chịu hay ghen tuông...

Có hai bạn gái cùng lúc lại chung sống với họ dưới một mái nhà, Adam được ca tụng là "chuyên gia hẹn hò" khi không ai trong hai người phụ nữ cảm thấy khó chịu hay ghen tuông...

Từ chàng "mọt sách", "không có duyên với phụ nữ" thời đi học...

Adam Lyons (36 tuổi, người gốc Anh, hiện đang sinh sống tại Mỹ) thường được gọi là "mọt sách" hồi còn đi học. Ai cũng nhận xét Adam không có duyên với con gái và dự rằng anh chàng sẽ có bạn gái muộn nhất trong lớp. Quyết không chịu "đầu hàng số phận", năm 25 tuổi, Adam bắt đầu học cách quyến rũ .

Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 1.

Adams Lyon từng được cho là không có duyên với con gái hồi còn đi học.

Chia sẻ với tờ Daily Mail, Adam kể rằng từ đó anh bắt đầu đọc các cuốn sách về tâm lí đồng thời thử nghiệm những cách giúp bản thân trở nên cuốn hút hơn. Adam đã bỏ ra rất nhiều dũng khí để hỏi xin số điện thoại của các bạn nữ ở quảng trường Leicester (Anh). Mới đầu có chút bỡ ngỡ nhưng nhờ nỗ lực không ngừng nên anh chàng dần trở thành "chuyên gia hẹn hò". Adam chia sẻ rằng từng có một khoảng thời gian anh hẹn hò với 14 người con gái khác nhau cùng lúc.

... đến người được mọi đàn ông trên thế giới ngưỡng mộ

Hiện tại, Adam có một gia đình hạnh phúc với cả thảy năm thành viên. Điều đặc biệt nhất đó là anh chàng có đến hai vợ cùng lúc là Brooke Shedd (27 tuổi) và Jane Shalakhova (28 tuổi). Cả ba người họ chung sống như vợ chồng dưới một mái nhà đã 5 năm nay. Adam và hai nàng thơ có với nhau hai con: một con riêng của Brooke và một con chung của Brooke với Adam. Tin vui mới đây tiếp tục đến với gia đình kỳ lạ này khi Jane Shalakhova mới báo tin cô đã mang bầu.

Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc với 5 thành viên (1 bố, 2 mẹ, 2 con) của Adam Lyons. Sắp tới, họ sẽ cùng chào đón thành viên thứ 6.

Một ngày của Adam, Brooke và Jane cũng giống như những người đã có gia đình bình thường khác. Trong khi Brooke có nhiệm vụ chăm sóc lũ trẻ thì Jane và Adam đi làm. Jane thậm chí còn tranh thủ giờ nghỉ trưa để về nhà thăm Brooke và lũ trẻ. Tối đến, cả ba người họ cùng ngủ chung trên một chiếc giường lớn. Khi có tiệc tùng hay sự kiện quan trọng, hai người bạn gái sẽ luân phiên nhau cùng Adam tham dự. Cuộc sống tự do, cởi mở này khiến cả ba người họ cảm thấy thoải mái và lũ trẻ cũng tỏ ra hoàn toàn vui vẻ.

Câu chuyện về gia đình Adam - nơi có "một ông hai bà" chung sống hòa thuận dưới một mái nhà nhanh chóng được lưu truyền khắp thế giới từ cách đây hai năm. Người ta gọi Adam là "kẻ đào hoa", "người may mắn", đồng thời cũng có rất nhiều người mơ ước có được cuộc sống như anh chàng.

Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 3.

Có rất nhiều người đàn ông mơ ước có được hạnh phúc như Adam.

Bí quyết chung sống cùng hai "vợ" dưới một mái nhà của anh chàng đào hoa

Người ta thường nói "Kèn cựa như hai gái lấy một chồng" nhưng hai người phụ nữ sống cùng Adam lại không hề ghen tuông, xích mích hay mâu thuẫn với nhau. Họ thậm chí còn rất thân thiết với người mà lẽ ra nên được xếp vào hàng "tình địch". Mối quan hệ tay ba này từng hứng chịu khá nhiều chỉ trích và dự đoán tiêu cực từ dư luận nhưng họ chọn cách bỏ ngoài tai mọi lời phán xét và chứng minh bằng cách duy trì hạnh phúc suốt 5 năm qua.

Ngoài việc cả Brooke và Jane đều có tư tưởng phóng khoáng thì mấu chốt vấn đề có lẽ nằm phần lớn ở Adam. Anh chàng từng tiết lộ bí quyết "giữ lửa" trong mối quan hệ phức tạp này, rằng chính những hiểu biết chuyên sâu về tâm lí học đã giúp anh có thể tìm được hai người con gái cùng yêu mình và cùng sống thuận hòa với mình dưới một mái nhà. Ngay cả việc nuôi dạy và chăm sóc con cái cũng không thể làm khó họ.

Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 4.

Cả gia đình đều vui mừng trước sự xuất hiện của thành viên thứ sáu.

"Thật tuyệt khi chúng tôi có thể cùng nuôi dạy lũ trẻ cùng với nhau. Chúng tôi đã trò chuyện về vấn đề này không dưới một lần và đi đến một sự đồng nhất rằng: ba người thì kiểu gì cũng tốt hơn hai người", Adam nói.

Điều duy nhất đáng tiếc đối với gia đình này đó là hôn nhân theo chế độ đa thê là bất hợp pháp tại nơi họ sống nên Adam chưa thể chính thức làm đám cưới với Brooke và Jane.

Có một cuộc sống yên ấm bên hai người bạn gái nhưng Adam từng bảo rằng như vậy vẫn "chưa đủ". Gia đình lạ lùng này vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của một người phụ nữ thứ ba nữa trong tương lai gần.

Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 5.
 
Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 6.
 
Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 7.
 
Chuyện của anh chàng chung sống hạnh phúc với 2 cô vợ trong một mái nhà - Ảnh 8.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news