Tin mới

Chuyện đại gia đòi lại người đẹp 50.000 đô và “tống” hoa hậu vào tù

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:48 (GMT+7)

Mối quan hệ đại gia – người đẹp chưa bao giờ hết nóng, khi dư luận "thi thoảng" lại được dịp xôn xao trước hậu quả mà các đại gia gây ra cho người đẹp sau một mối quan hệ đổ vỡ.

Mối quan hệ đại gia – người đẹp chưa bao giờ hết nóng, khi dư luận "thi thoảng" lại được dịp xôn xao trước hậu quả mà các đại gia gây ra cho người đẹp sau một mối quan hệ đổ vỡ. 

 

 

 

Mới đây, dự luận trong nước đang xôn xao trước việc hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vị lừa tiền đại gia lên đến 16 tỉ đồng. Theo đó, cô hoa hậu xinh đẹp này  bị đội 8, PC45 bắt giữ vào khoảng 11h ngày 19/3 tại căn hộ chung cư ở quận 2, TP HCM.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen ông H.(doanh nhân ở quận 7). Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. Tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5.

Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Qua những lần thuyết phục, ông H. đã nhiều lần đưa tiền cho cô ta với số tiền lên đến 16 tỷ đồng. Thậm chí có nhiều nhà mặc dù không phải chủ sở hữu nhưng bà Nga vẫn bán cho nhiều nạn nhân.

Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, đại gia H. đã làm đơn tố cáo người đẹp và dẫn đến kết quả đắng chat nêu trên.

Việc các đại gia hào phóng chi tiền cho các người đẹp không phải là hiếm. Nhưng những lùm xùm sau đó lại khiến người ta bật ngửa về mối quan hệ giữa 2 danh xưng này.

Không ít đại gia đã đem tới cho các chân dài một cuộc sống nhung lụa, xa hoa, bao gồm biệt thự, penshouse, siêu xe, trang sức phụ kiện tính bằng tiền tỷ... khiến không ít người xuýt xoa. Tuy nhiên, sau một mối quan hệ không êm đẹp, các người đẹp lại phải “hứng chịu” những “đòn thù” phũ phàng của các đại gia. Không chỉ khối tài sản quay về túi các đại gia, nhiều người đẹp còn bị đại gia lôi ra tòa, hoặc “tống” vô tù như trường hợp hoa hậu Trương Hồ Phương Nga kể trên.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vừa bị bắt vì đại gia tố lừa 16 tỉ

Chắc nhiều người vẫn chưa quên vụ ồn ào của hoa hậu D.H. Cô thậm chí từng là vợ trên giấy tờ của vị đại gia BĐS có tiếng, nhưng khi chia tay, cô đành chấp nhận cảnh trắng tay, trả lại biệt thự trị giá gần 30 tỷ và đi thuê nhà, cùng với những tranh cãi mệt mỏi không dứt một thời trên báo chí.

Trên ĐSPL còn kể lại câu chuyện một nhan sắc có danh hiệu đàng hoàng bị đại gia ... đuổi thẳng cổ về nước, lấy lại 50.000 đô la Mỹ và không ít quà tặng, chỉ bởi "bóng hồng" nghĩ đơn giản đó là giá của một chuyến du lịch 2 người theo nghĩa bình thường. Ngay sau khi nhận thấy sự ngây thơ của "nhan sắc có danh hiệu", vị đại gia nọ lập tức tặng cô nàng một bài học đầu đời đầy phũ phàng: Đặt vé hạng thường cho cô nàng bay ngay về nước, sau ít giờ được nghỉ ngơi tại phòng tổng thống và xả láng chi tiêu với 50.000 đô la ... tiêu vặt.

Cũng sở hữu độ "phũ" tương tự là một đại gia khá có tiếng trong việc chinh phục chân dài, đặc biệt là những chân dài "số má" của làng giải trí. Người đàn ông này được biết tới như một người rất hào phóng khi yêu và rất ... khó tả khi chia tay, nhất là khi lý do chia tay thuộc về lỗi của chân dài. Một cô nàng người mẫu mới lên đã "nếm trái đắng" ngay trước mặt đông đảo bạn bè tại một quán cafe sang chảnh khi "đại gia" nọ lù lù xuất hiện, điềm nhiên vơ chìa khóa chiếc xe hơi cáu cạnh cô vừa khoe rùm beng, nhỏ nhẹ tuyên bố: "Em tự đi taxi về, hoặc gọi "kép" mới của em ra đón. Xe này cho anh xin lại!"

Theo ĐSPL, cô nàng chân dài mặt mũi xám ngắt vì ... quê độ trước mặt bạn bè, nhưng cũng đành nuốt nước mắt nhìn theo chiếc xe vừa đi chưa được một tuần lễ nay đang được một gã đàn em bặm trợn của đại gia mở cửa, rồ ga lao đi mất hút! Mãi về sau cô nàng mới biết, chỉ vì trót "à ơi" với một đại gia khác và khoe với "cô bạn thân", câu chuyện lập tức bay tới tai của "tình nhân", để rồi hậu quả nhãn tiền là màn "đòi quà" không tưởng xảy ra.

Bên cạnh đó, cuộc chiến tòa án giữa người đẹp N. T với đại gia Việt kiều để tranh chấp khối tài sản hàng trăm tỉ đồng cũng khiến cựu người mẫu này chịu không biết bao nhiêu mệt mỏi và tai tiếng, khi câu chuyện tranh chấp trở thành "miếng mồi ngon" của báo chí một thời.

Nam Nam

Mời độc giả xem thêm clip: Ý kiến người dân Hà Nội về việc chặt hạ cây xanh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news