Tin mới

Chuyển động bóng đá trong nước ngày 14/7: Kỷ luật trưởng đoàn HAGL

Thứ ba, 14/07/2015, 11:47 (GMT+7)

HAGL nhận án phạt sau trận thua Thanh Hóa, 'lão tướng' Minh Phương lọt vào tóp cầu thủ ưu tú, HLV Miura trở lại Việt Nam... sẽ là những nội chính trong phần Chuyển động bóng đá trong nước ngày 14/7 trên Thể thao Tin mới.

HAGL nhận án phạt sau trận thua Thanh Hóa, 'lão tướng' Minh Phương lọt vào tóp cầu thủ ưu tú, HLV Miura trở lại Việt Nam... sẽ là những nội chính trong phần Chuyển động bóng đá trong nước ngày 14/7 trên Thể thao Tin mới. 

Hoàng Anh Gia Lai nhận án phạt kép 

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL nhận án phạt

Ban trọng tài VFF khẳng định không thể kết luận Hoàng Đình Tùng có để bóng chạm tay không trong tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở trận HAGL thắng Thanh Hóa tại vòng 15 V-League hôm 11/7 vừa qua. Đội bóng phố Núi cũng phải nhận 2 án phạt cấm làm nhiệm vụ 2 trận và phạt 5 triệu đồng với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh vì phản ứng quá khích và phạt 5 triệu đồng với tập thể đội bóng. HLV Guillaume Graechen bị cảnh cáo.

Lão tướng Minh Phương lọt top cầu thủ ưu tú ĐNÁ

[mecloud]I5gCpt00ci[/mecloud]

Trang thể thao danh tiếng Football Channel Asia đã điền tên tiền vệ Nguyễn Minh Phương vào danh sách các lão tướng hay nhất bóng đá Đông Nam Á hiện vẫn đang thi đấu. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam được nhận xét:  “Minh Phương đang giữ kỷ lục về số lần khoác áo đội tuyển Việt Nam. Năm 2010, anh từ giã đội tuyển sau hơn 8 năm gắn bó. Ở độ tuổi 35, Minh Phương không còn thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng nhưng anh vẫn đóng vai trò quan trọng”.

Bốn cầu thủ khác trong danh sách này là Amri Yahyah (Malaysia, 34 tuổi), Bambang Pamungkas (Indonesia, 35), Daniel Bennett (Singapore, 37) và Therdsak Chaiman (Thailand, 41).

Trọng tài ngoại sẽ bắt từ vòng 23 V-League 2015

Sau cuộc “mổ băng” chiều qua, ông Nguyễn Văn Mùi - Trưởng Ban trọng tài VFF cho biết, đã thống nhất với BTC để kiến nghị với VFF mời các trọng tài nước ngoài tham gia điều khiển một số trận đấu quan trọng từ vòng đấu 23 trở đi. Có thể thấy, BTC lấy vòng 23 làm “bản lề” để mời lực lượng “cầm cân nảy mực ngoại” là bởi ở đó có cuộc chạm trán giữa Đồng Nai và HA.GL. Với cục diện trên BXH hiện nay thì đây chính là trận “chung kết ngược” và đội thua nhiều khả năng sẽ bị rớt hạng. 

Tối nay, HLV Toshiya Miura trở lại Việt Nam

HLV Miura sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay 

HLV Toshiya Miura sẽ trở lại Việt Nam vào tối nay 14/7 trước khi bắt đầu chiến dịch tuyển quân cho tuyển Việt Nam chuẩn bị trận giao hữu với Manchester City hôm 27/7 tới. Dự kiến, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bắt đầu đến sân theo dõi các trận đấu V-League bắt đầu từ vòng 16 diễn ra chiều ngày 15/7. Sau đó, 25 tuyển thủ có phong độ tốt sẽ được gọi tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news