Tin mới

Chuyên gia phong thuỷ dự đoán về năm Ất Mùi 2015

Thứ sáu, 27/02/2015, 14:53 (GMT+7)

Tạm biệt với năm Giáp Ngọ, thế giới chào đón năm mới Ất Mùi 2015 với niềm hy vọng về một năm hoà bình và những sự khởi sắc mới về kinh tế. Các nhà phong thuỷ nổi tiếng thế giới cũng đã đưa ra những lời dự đoán cho năm 2015 với cả những điều tốt đẹp lẫn điều có thể sẽ không may mắn.

 

 

Tạm biệt với năm Giáp Ngọ, thế giới chào đón năm mới Ất Mùi 2015 với niềm hy vọng về một năm hoà bình và những sự khởi sắc mới về kinh tế. Các nhà phong thuỷ nổi tiếng thế giới cũng đã đưa ra những lời dự đoán cho năm 2015 với cả những điều tốt đẹp lẫn điều có thể sẽ không may mắn.

Dưới đây chúng tôi xin được đăng tải những dự đoán về năm 2015 của chuyên gia phong thuỷ Phạm Cương, Giám đốc công ty Nhà Xuân (tư vấn phong thuỷ và kiến trúc) để độc giả tham khảo.

Kinh tế thế giới tiếp tục tăng trưởng khá

Năm 2014 đúng như Phong thủy dự báo: nền kinh tế thế giới với trụ cột là kinh tế Mỹ đã khởi sắc, tạo bước đà cho những năm kế tiếp. Năm Ất Mùi 2015 là năm thứ hai trong tuần Giáp Ngọ (2014 – 2023) được dự báo là khoảng thời gian thịnh vượng và yên ổn nhất của kinh tế thế giới trong nhiều chục năm trở lại đây. Tuy nhiên, dù vẫn trong chu kỳ tốt đẹp này, năm 2015 – Ất Mùi cũng sẽ có một số thay đổi đặc biệt.

Năm Ất Mùi là sự kết hợp giữa thiên can Ất mang hành Mộc và địa chi Mùi mang hành Thổ. Xét về phong thuỷ phi tinh, số 3 thuộc dương Mộc nhập trung cung mang hành Thổ. Mộc Thổ tương tranh nên dự báo trong năm có nhiều bất lợi về thời tiết.

Ở quy mô toàn cầu, thời tiết sẽ có những biến động vô cùng khó lường, động đất, thiên tai cấp độ lớn, quy mô rộng có nhiều khả năng xảy ra, thậm chí sẽ có nguy cơ lập lại thảm hoạ về sóng thần.

                                                                      

Năm 2015 được dự đoán là năm có những bất lợi về thời tiết, chuyên gia Phong thuỷ Phạm Cương cho biết

Thiên tai nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế thế giới. Tuy nhiên, tác động này không đủ lớn để thay đổi xu hướng chung đi lên của nền kinh tế. Sự kiện Giá dầu giảm cực mạnh trong những ngày tháng cuối 2014 dường như là một tín hiệu tích cực và tạo đà cho kinh tế thế giới năm 2015.

Chứng khoán Việt Nam tăng mạnh

Cùng với xu hướng chung của thế giới, Việt Nam bắt nhịp với giai đoạn phát triển mới của nền kinh tế, mặc dù có chậm rãi hơn.

Năm 2014 cũng đã từng được dự đoán là một năm đi lên của TTCK. Năm Ất Mùi 2015 này nhìn chung vẫn không nằm ngoài xu thế đó. Đầu năm, “sóng” có thể ở mức từ từ, nhưng về cuối năm sẽ mạnh mẽ do được cộng hưởng từ những khởi sắc của nền kinh tế vĩ mô.

Sự hội nhập rõ ràng của Việt Nam vào các hiệp định thương mại sẽ khiến các dòng vốn nước ngoài tham gia mạnh hơn, làm ấm nóng nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, trong đó có cả thị trường tài chính. Các khu công nghệ, khu chế xuất tiếp tục được nhà đầu tư nước ngoài quan tâm, giống như Samsung đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào Việt Nam.

Trong năm nay, lĩnh vực đầu tư nên hướng tới là y tế, nông nghiệp, khai khoáng… Ngoài ra, những kênh như bất động sản, vật liệu xây dựng cũng cần quan tâm vì có thể mang lại lợi nhuận không hề nhỏ, dù rủi ro cao hơn.

Bất động sản và một số dự báo khác

Bất động sản năm vừa rồi, sự phục hồi và ấm áp đã khá rõ ràng như dự báo từ Phong thuỷ đầu năm. Năm nay, dự đoán thị trường bất động sản sẽ chuyển sang giai đoạn mới, lúc này thay vì những dấu hiệu phục hồi là sự tăng trưởng rõ ràng. Tất nhiên, ở giai đoạn bắt đầu trưởng thành và đi vào khuôn khổ chuyên nghiệp như bất động sản Việt Nam, sự phân hoá sẽ rất rõ ràng, chứ không cùng dắt tay nhau tăng theo kiểu phi mã. Bất động sản miền Bắc vẫn theo kiểu nóng thì nóng cục bộ ở một vài điểm, còn ở miền Nam vẫn tăng trưởng chắc chắn… Tính chất này trong nhiều năm nữa sẽ vẫn không thay đổi, trừ khi bộ mặt hay cấu trúc đô thị như Hà Nội có sự biến chuyển mạnh mẽ.

                                      

Tuy nhiên, năm Ất Mùi 2015 cũng là năm phát triển của thị trường chứng khoán

Năm nay cũng sẽ là năm khá quyết liệt trong vấn đề tái cơ cấu lĩnh vực tài chính, đặc biệt là tái cơ cấu ngân hàng để tiếp tục lành mạnh hoá lĩnh vực quan trọng này.

Cũng trong năm nay, dự báo chúng ta sẽ phải đương đầu với những sự khó khăn về thiên tai, đặc biệt là thủy tai, lở đất, sập hầm. Ngoài ra, cần đề phòng những dịch bệnh nguy hiểm phủ bóng đen lên nền kinh tế. Tuy nhiên, những khó khăn đó không gây nhiều trở ngại và tổng kết cuối năm sẽ vẫn là một năm kinh tế gặt nhiều thắng lợi.

Năm Ất Mùi sẽ là năm của các đợt sóng. “Tiền hung, hậu cát” chính là đặc điểm của năm 2015 này.

Thoa Nguyễn/Theo Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương

Xem video: Clip bé gái Hà Nội xin mẹ nghỉ học với lý lẽ "bà cụ non"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news