Tin mới

Chuyên gia phong thủy nổi tiếng dự đoán gì về năm con Dê?

Thứ sáu, 20/02/2015, 14:53 (GMT+7)

Năm Ất Mùi 2015 tức năm con Dê, các chuyên gia phong thủy nổi tiếng trên thế giới dự đoán sẽ  thuận lợi hơn và tốt lành hơn so với năm Giáp Ngọ 2014.

Năm Ất Mùi 2015 tức năm con Dê, các chuyên gia Phong thủy nổi tiếng trên thế giới dự đoán sẽ  thuận lợi hơn và tốt lành hơn so với năm Giáp Ngọ 2014.

 

Ông Thean Y Nang – một thầy phong thủy gốc Hoa nổi tiếng ở Malaysia từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện, đã nói rằng, năm mới bắt đầu từ ngày 19/2 nói chung thuận lợi hơn và tốt lành hơn so với năm Giáp Ngọ 2014.

Trước đây, ông Thean từng dự đoán chính xác về loạt vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 nhằm vào nước Mỹ và trận động đất khủng khiếp năm 2008 ở Tứ Xuyên. Gần đây nhất, ông Thean đã dự đoán chính xác đến mức kinh ngạc những vận rủi của đất nước Malaysia năm 2014, rất lâu trước khi bất kỳ sự kiện nào xảy ra.

Năm nay, theo chuyên gia phong thủy Thean, viễn cảnh về kinh tế là thuận lợi. Các cơ hội tài chính và sự giàu sang sẽ đến theo cách của bạn nhưng mọi người cần phải đề phòng khả năng bị mất mát về tài chính bởi năm 2015 là năm khó khăn trong vấn đề quản lý tài chính.

"Sự giàu sang có thể đến với bạn nhưng hãy thận trọng và đề phòng để tránh những tổn thất tài chính tiềm năng có thể khiến bạn bị cạn kiệt tiền bạc", chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Malaysia đã viết như vậy trong cuốn sách dự đoán hàng năm mới nhất của ông dành cho năm mới 2015.

Nói chung năm Ất Mùi con Dê sẽ thuận lợi hơn và tốt lành hơn so với năm Giáp Ngọ 2014. Ảnh minh họa.

Nói chung năm Ất Mùi con Dê sẽ thuận lợi hơn và tốt lành hơn so với năm Giáp Ngọ 2014 là nhận định được chuyên gia phong thủy Lillian Too, thạc sỹ quản trị kinh doanh đại học Harvard, đến từ tổ chức Thế giới phong thủy đưa ra trong cuộc hội thảo hồi tháng Giêng. Theo đó Ất Mùi là một năm “rất cân bằng” bởi sự hiện diện của toàn bộ 5 yếu tố” - kim, mộc, thủy, hỏa và thổ.

Tuy nhiên, nửa đầu năm âm lịch sẽ là thời kỳ của xung đột, nhưng sẽ không kéo dài. Bà Too lí giải rằng mọi việc sẽ có sự chuyển biến theo hướng tích cực trong nửa sau năm 2015 và các mối quan hệ sẽ được cải thiện.

Theo chuyên gia này, đây là một năm thuận lợi cho các luật sư, trong khi nửa cuối năm thuận lợi cho các nhà đầu tư và thị trường chứng khoán. Còn đối với những người đang đợi để khởi nghiệp, họ sẽ phải khai trương trong khoảng giữa năm.

Bà Too khuyên phụ nữ nên đầu tư vào đồ trang sức và vàng. Còn đối với những người thích du lịch, họ nên tránh châu Âu và Trung Đông. Hơn thế nữa, nhà nghiên cứu phong thủy khuyến khích mọi người nên mặc màu đỏ, bởi nó sẽ là yếu tố “hóa giải phong thủy”.

Trong khi đó, nhà phong thủy Sherman Tai dự báo năm con Dê là năm của nhiều bất ổn kinh tế và xung đột. Trên trang Richmond Review, Sherman Tai cho biết “đây là một năm của những trở ngại và cực đoan, với rất nhiều nhiễu động”. Ông tin rằng trong năm Ất Mùi này, những người thuộc tầng lớp giàu sẽ giàu thêm, trong khi người nghèo sẽ nghèo đi.

Chuyên gia phong thủy Henry Fong dự báo năm 2015 là năm có nhiều sự kiện. Cùng chung dự đoán với ông Thean, chuyên gia Henry cũng cho rằng, năm nay có những yếu tố không thuận có thể dẫn đến thảm họa trên mặt đất. Những thảm họa này có thể do tự nhiên hoặc có thể do con người tạo ra như là sự sụp đổ của một cấu trúc, cơ sở hạ tầng.

Trong khi đó, theo chuyên gia phong thủy nổi tiếng Hồng Kông Raymond Lo, sự kết hợp giữa yếu tổ thổ và mộc trong năm nay sẽ giúp thế giới phải đối mặt với “ít tình trạng bạo lực hơn so với năm 2014.

"Năm 2015, đặc điểm linh hoạt và ôn hòa hơn của yếu tố mộc đại diện cho một thái độ thỏa hiệp. Vì thế, sẽ dễ dàng hơn để tìm được các giải pháp và ký kết các thỏa thuận nhằm giải quyết những cuộc xung đột, đấu tranh”, ông Lo phân tích.

Cũng theo ông Lo, “tình hình kinh tế sẽ ổn định hơn và vững chắc hơn với ít biến động lớn”.

Dự đoán trên phù hợp với những dự báo được Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đưa ra trong bản báo cáo về Viễn cảnh Kinh tế Thế giới hồi tháng trước. Theo đó, IMF không nhìn thấy trước được bất kỳ viễn cảnh nào về một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng sẽ xảy ra.

IMF tin rằng, nền kinh tế thế giới sẽ được hưởng lợi từ Giá dầu giảm và sự phục hồi của nền kinh tế Mỹ. Tuy nhiên, những nước như Trung Quốc, Nga, khu vực đồng Euro và Nhật Bản sẽ phải chứng kiến sự tăng trưởng chậm lại của nền kinh tế.

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news