Tin mới

Chuyện học sinh lên núi để … sex: Người "tiết lộ vụ việc" ngỡ ngàng

Thứ sáu, 22/05/2015, 08:15 (GMT+7)

Vừa được giới thiệu là PV, chị Toan đã ôm mặt khóc nức nở: Nào mình có hay biết gì về chuyện này. Gặp anh đây là lần đầu tiên tôi biết tới phóng viên, nhà báo chứ tôi có biết gì đâu. Chỉ có chuyện mấy người quỵt tiền gửi xe, tôi nổi nóng và mắng họ chứ tôi nào biết thông tin gì là học sinh rủ nhau lên núi để… sex hay làm gì mà nói với ai đâu.

Vừa được giới thiệu là PV, chị Toan đã ôm mặt khóc nức nở: Nào mình có hay biết gì về chuyện này. Gặp anh đây là lần đầu tiên tôi biết tới phóng viên, nhà báo chứ tôi có biết gì đâu. Chỉ có chuyện mấy người quỵt tiền gửi xe, tôi nổi nóng và mắng họ chứ tôi nào biết thông tin gì là học sinh rủ nhau lên núi để… sex hay làm gì mà nói với ai đâu.

Tin tức báo Đời sống & Phap luật đăng tải, Thời gian vừa qua, thông tin xung quanh khu vực chùa Cao (xã Hồng Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) xuất hiện học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi để sex đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Có nhiều phản ứng trước thông tin gây sốc này, đa số mọi người đều tỏ ra ngờ vực, đặt dấu hỏi về mức độ chính xác của thông tin kể trên.

[mecloud]RPYEgSkEnU[/mecloud]Chị Trần Thị Toan nức nở kêu oan.

Chúng tôi tìm gặp chị Trần Thị Toan (sinh năm 1990, trú xã Hồng Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội), người được một tờ báo nói rằng là nhân chứng cung cấp những thông tin “động trời” trên.

Sau vài ba câu nói xã giao, chúng tôi giới thiệu là PV đi xác minh lại thông tin “học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi để sex” như một báo đã phản ánh.

Nghe tới đây, chị Toan ôm mặt khóc nức nở: “Nào mình có hay biết gì về chuyện này. Gặp anh đây là lần đầu tiên tôi biết tới phóng viên, nhà báo chứ tôi có biết gì đâu. Chỉ có chuyện mấy người quỵt tiền gửi xe, tôi nổi nóng và mắng họ chứ tôi nào biết thông tin gì là học sinh rủ nhau lên núi để… sex hay làm gì mà nói với ai đâu”.

Chị Toan trần tình về sự việc.

Trần tình về sự việc, chị Toan cho hay: “Ngày 1/5, tôi đi du lịch ở Thái Nguyên và có nhờ chị gái là Trần Thị Xoan (là người ở xã khác) sang trông hộ 1 ngày. Chị tôi ở xã khác lại càng không thể biết được thông tin động trời kia. Về việc bài báo nói tôi trông xe ở đây mà được 100 cái, 1000 cái mỗi ngày thì nhà tôi đã quá giầu không phải đi vay nợ sống qua ngày”.

“Suốt hai hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, lo sợ trước thông tin tôi và chị Xoan là người tiết lộ chuyện học sinh sex ở chốn chùa chiền. Thực sự tôi không nói những cái đó. Ở đây cũng làm gì có chuyện học sinh rủ nhau này nọ để mà tôi nói, tôi không biết gì cả”.

Ngôi chùa Cao nằm trên núi.

Tâm sự về hoàn cảnh gia đình, chị Toan cho biết, hai vợ chồng lấy nhau sớm, đến nay đã có hai mặt con. Chồng chị Toan làm thợ bốc vác gạch quần quật cả ngày, tới nay vẫn không hay biết có tin nói vợ tiết lộ chuyện học sinh sex ở chốn chùa chiền.

“Tôi không dám nói cho chồng, vì biết chuyện thì anh ấy sẽ buồn lắm. Bài báo viết không đúng về tôi, đến tên của tôi cũng sai, tôi là Trần Thị Toan chứ không phải Nguyễn Thị Toan.” – chị Toan cho biết.

Chia sẻ thêm về sự việc, chị Toan cho hay: “Ở chùa này thi thoảng mới có xe học sinh lui tới, khi nào vào dịp lễ tết, hay 20/11, dã ngoại thì có học sinh đi cả đoạn. Bình thường thì làm gì có học sinh tới”.

 

Liên quan tới sự việc, ông Vũ Minh Siêu – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hồng Sơn cho biết:“Chùa Cao là ngôi chùa linh thiêng, vào những dịp xuân hội ngôi chùa mới có nhiều người tới vãn canh. Ngày bình thường lượng khách cũng không có nhiều, học sinh tới chùa lại càng không.

Các em chỉ lui tới đông khi có dịp 20/11 hay tổ chức đi dã ngoại”.Trước thông tin “học sinh ngoại thành lên núi để… sex”, vị Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hồng Sơn khẳng định: “Chùa Cao không hề có hiện tượng như vậy, thông tin này là không có cơ sở, các bạn cứ qua kiểm tra là rõ ngay”.

   

Theo Xuân Tùng/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chùa cao