Tin mới

Chuyện ít biết về 3 quý ông tài năng, kín tiếng bậc nhất VTV

Thứ bảy, 15/04/2017, 11:16 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm, Quốc Khánh, BTV Quang Minh trở thành gương mặt quen thuộc với hàng triệu khán giả cả nước nhưng lại vô cùng kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân.

MC Lại Văn Sâm, Quốc Khánh, BTV Quang Minh trở thành gương mặt quen thuộc với hàng triệu khán giả cả nước nhưng lại vô cùng kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân.

Nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958, ông hiện đang đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3. Khán giả biết đến ông với vai trò người dẫn chương trình trong những gameshow ăn khách như SV96, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng và hiện tại là Ai là triệu phú...

Là "sếp" nhưng Lại Văn Sâm chia sẻ, ông không bao giờ chỉ đạo hay phân công công việc đơn thuần mà sẵn sàng xắn tay làm cùng mọi người. Tôi thường tự nhận mình là Phan Đình Giót, chỗ nào thiếu người là lấy thân mình lấp lỗ châu mai. Thế nên, bất kể chương trình nào, gọi thiếu người dẫn là tôi trám vào đấy để chữa cháy cho họ”, MC chương trình Ai Là Triệu Phú từng chia sẻ.

Tuy rất cởi mở khi chia sẻ về những dự định trong công việc, nhưng Lại Văn Sâm lại có những nguyên tắc nghiêm ngặt khi chia sẻ những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân. Ông chọn cho mình lối sống bình dị và có phần khép kín trong cuộc sống thường nhật. 

Chính vì có lối sống khép kín, nên những chuyện liên quan đến gia đình, nhà báo Lại Văn Sâm tuyệt đối không chia sẻ. Lần duy nhất ông tiết lộ việc lấy vợ và sinh con ở Nga là trong buổi họp báo giới thiệu chương trình cầu truyền hình trực tiếp tại Hà Nội – Matxcova mang tên “Bài ca chiến thắng”. Tuy nhiên, những chia sẻ của ông chỉ cũng chỉ dừng lại ở mức chung chung, tuyệt đối không đi sâu vào chi tiết. 

Trong mối quan hệ cha con, nhà báo Lại Văn Sâm cũng phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm.

BTV Quang Minh là một trong những người dẫn chương trình được khán giả yêu mến rất rộng rãi bởi phong thái đĩnh đạc, chừng mực, cùng gương mặt nghiêm túc, gây thiện cảm.

BTV Quang Minh thuộc tuýp người khá trầm tính và kín tiếng, anh xuất thân từ Học viện Ngoại giao Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 và giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích. Ngoài ra, anh còn là một BTV “hot”, có cả câu lạc bộ người hâm mộ.

Có một số thông tin cho biết, anh đã lập gia đình và vợ anh cũng là một người đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, Quang Minh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Cuối năm 2014, gương mặt quen thuộc của Thời sự 19h rời bỏ chương trình quen thuộc, làm nên thương hiệu của anh để đến với “mảnh đất mới” mang tên Vấn đề hôm nay.  

Quốc Khánh là chàng MC điển trai, với lúm má đồng duyên và gắn liền với các chương trình về thể thao như Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày được khán giả yêu thích. Quốc Khánh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ và đầu quân cho VTV làm biên dịch, biên tập viên thể thao. 

Thoải mái chia sẻ về công việc nhưng Quốc Khánh cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.
Một số nguồn tin cho biết Quốc Khánh đã lập gia đình và có một cô con gái 10 tuổi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news