Tin mới

Chuyện ít biết về người tình mới của Phạm Băng Băng - Lý Thần

Thứ bảy, 30/05/2015, 15:09 (GMT+7)

Ngày 29/5, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Tin vui này ngay lập tức khiến các fan hào hứng. Cùng tìm hiểu thêm về chàng tài tử nắm giữ trái tim của Nữ hoàng giải trí Hoa Ngữ.

Ngày 29/5, Phạm Băng BăngLý Thần chính thức công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Tin vui này ngay lập tức khiến các fan hào hứng. Cùng tìm hiểu thêm về chàng tài tử nắm giữ trái tim của Nữ hoàng giải trí Hoa Ngữ.

Phạm Băng Băng, Lý Thần công khai chuyện tình cảm bằng chú thích bức ảnh: "Chúng tôi"

Lý Thần sinh năm 1978, hơn Phạm Băng Băng 3 tuổi. Anh bắt đầu được khán giả chú ý sau vai diễn chàng thiếu niên trong sáng của Thập thất tuế bất khốc năm 1997. 

Lý Thần đã nỗ lực bền bỉ để có vị trí như hiện tại trong làng giải trí Hoa ngữ

Tuy nhiên, phải đến khi tham gia siêu phẩm điện ảnh lay động trái tim khán giả khắp thế giới - Đường Sơn đại địa chấn (Aftershock - 2009) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Lý Thần mới chính thức bước lên hàng sao hạng A, được cả khán giả lẫn các đạo diễn công nhận. 

Một đạo diễn của công ty giải trí nổi tiếng Hoa Nghị từng nhận xét: "Tôi luôn lạc quan về Lý Thần và lần này, cậu ấy lại thuyết phục tôi. Diễn xuất bên cạnh rất nhiều ngôi sao nhưng cậu ấy không hề run sợ, thay vào đó, Lý Thần đã biết tận dụng cơ hội để học và hoàn thiện khả năng của mình". 

Tài tử Hoa ngữ rất được yêu quý bởi tinh thần làm việc nghiêm túc và lối sống trượng nghĩa.

Quan niệm sống của Lý Thần là "Làm người trước khi làm bất kỳ điều gì". Triết lý này đã tạo nên sự chuyên nghiệp trong công việc và tử tế ở ngoài đời của nam diễn viên điển trai. Đây cũng chính là lý do anh luôn được các đạo diễn yêu mến và tin tưởng. 

Trước Phạm Băng Băng, Lý Thần từng có cuộc tình với Trương Hinh Dư. Năm 2013, trong bức thư thông báo về chuyện tình cảm, Trương Hinh Dư tự nhận mình "không xứng đáng với Lý Thần vì anh là một người đàn ông quá tốt". Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng, nguyên nhân chia tay thực sự là do Trương Hinh Dư mê đắm tài tử xứ Đài- Hoắc Kiến Hoa.

Trước Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư là người nắm giữ trái tim Lý Thần.

Gần đây, tham gia chương trình truyền hình thực tế Hurry Up, Brother - được chuyển thể từ chương trình nổi tiếng Running Man của Hàn Quốc, Lý Thần vô cùng được yêu mến. Năm ngoái, anh từng phải khâu tới 22 mũi trên trán vì va chạm với Kim Jong Kook trong Hurry Up, Brother.

Sắp tới, Lý Thần và Phạm Băng Băng sẽ cùng tham gia show Thách thức đại minh tinh của đài truyền hình Chiết Giang. Trong chương trình truyền hình thực tế này, các ngôi sao tham gia sẽ phải thử thách bản thân với các công việc khác nhau, hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Đóng chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng và Lý Thần không giấu nổi chuyện phim giả, tình thật
Cặp đôi còn bị bắt gặp đã đeo nhẫn đôi.
Fan hi vọng, Lý Thần sẽ sớm rước Nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng về "dinh".

Sau khi Lý Thần chính thức công khai mối quan hệ với Phạm Băng Băng ngày 29/5, cặp đôi nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ. Các nghệ sĩ cũng ủng hộ và gửi lời chúc tốt đẹp đến cho cặp đôi này. Nguồn tin trên Sina cho biết, Phạm Băng Băng - Lý Thần chưa đăng ký kết hôn, mẹ của nữ diễn viên rất hài lòng về con rể tương lai.

Profile Lý Thần - người yêu Phạm Băng Băng:

Tên tiếng anh: Jerry Lee

Ngày sinh: 24/11/1978

Nơi sinh: Bắc Kinh, Trung Quốc

Nghề nghiệp: diễn viên, nhà sản xuất, tay đua

Chiều caoo :1m81

Cân Nặng: 77kg

Cung hoàng đạo: Nhân mã

Công ty quản lý: Hoa Nghị huynh đệ (chung vs Đặng Siêu, Angelababy, Trần Hách, Trịnh Khải, Tô Hữu Bằng, Vương Bảo Cường, An Dĩ Hiên, Lý Băng Băng, Lục Nghị....)

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news