Tin mới

Những cặp đôi nên duyên vợ chồng từ Đường lên đỉnh Olympia

Thứ sáu, 14/08/2015, 09:13 (GMT+7)

Trải qua 15 năm với nhiều thế hệ học sinh tham gia, những thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia vẫn luôn kết nối với nhau, nhiều cặp đôi đã nên duyên vợ chồng.

Trải qua 15 năm với nhiều thế hệ học sinh tham gia, những thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia vẫn luôn kết nối với nhau, nhiều cặp đôi đã nên duyên vợ chồng.

[mecloud]TSOFEkkn6q[/mecloud]

Video VTV

"Cùng hát vang lên câu ca chúng ta lên đường vượt đèo leo dốc. Đỉnh núi Olym cao vời vẫn đang vẫy gọi cùng bao gian nan. Đường tiến tới khoa học, thử thách chí kiên cường. Đỉnh núi vinh quang đang chờ những ai dẫn đầu. Một vòng nguyệt quế cho người chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng..." - những câu hát này đã trở nên quá đỗi quen thuộc với biết bao thế hệ đủ các lứa tuổi thường chăm chú theo dõi Đường lên đỉnh Olympia hàng tuần - Gameshow thuần Việt có tuổi thọ dài nhất trên truyền hình cho đến thời điểm này.

Điều đặc biệt là bài hát có sự góp mặt bởi đại diện các thí sinh đã tham gia trong cả 15 mùa giải trong Gala gặp mặt vừa qua. Những thí sinh tham dự sân chơi này đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, nhất là các bạn trẻ luôn tò mò muốn biết các nhà leo núi đã học tập, phấn đấu như thế nào sau cuộc thi.

Trong chương trình Cuộc sống thường ngày 13/8 trên VTV, Hoàng Dương - cựu thí sinh tham gia Olympia mùa thứ 2 đã có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện của các nhà leo núi.

Đối với Hoàng Dương, anh cho biết, Olympia là một cơ hội cho thí sinh tỏa sáng, sau 14 năm tham gia chương trình, nó đã trở thành động lực để anh phấn đấu và nỗ lực không ngừng để xứng đáng với sự kỳ vọng và niềm tin của những người đã theo dõi anh.

Dương cũng là tác giả bộ truyện tranh "Nhóm máu O" ra mắt tháng 7 vừa qua . Trong đó O ở đây nghĩa là Olympia, kể về những thí sinh đã từng tham gia chương trình trong 15 năm. Bộ truyện này ngay khi ra mắt trên Internet đã khiến người đọc vô cùng thích thú.

Dương chia sẻ: "Sau 15 năm, Olympia hiện có 2160 thí sinh và việc giao lưu, liên kết thường xuyên thì có khoảng gần 1000 thành viên. Điều thú vị nhất của cộng đồng này là những đối thủ của nhau trong cuộc thi nhờ những hoạt động Gala đã gắn kết và thân thiết với nhau, trở thành bạn bè của nhau, có những người đã nên duyên vợ chồng và Olympia là cơ hội để các thành viên làm được rất nhiều việc ý nghĩa bên lề cuộc thi đó".

Đã có những bản tình cả được viết nên từ Olympia, nhiều đôi đã nên duyên vợ chồng như thí sinh Phạm Văn Thắng và Vũ Thị Phương Quỳnh; Mai Thanh Tiếp và Nguyễn Thanh Xuân; Phạm Ngọc Viễn Linh và Cao Minh Thùy Linh; Trần Văn Ngọc Tân và Nguyễn Ngọc Trang.

Cặp Phạm Ngọc Viễn Linh và Cao Minh Thùy Linh trước kia từng là đối thủ khi thi đấu cùng nhau nhưng với họ cái duyên không dừng lại ở đó mà họ đã trở thành người một nhà với tổ ấm hạnh phúc nhiều người ao ước.

Cao Minh Thùy Linh chia sẻ: “Tất cả những tình cảm đó đều được gắn kết qua các hoạt động của Gala đường lên đỉnh Olympia”.

Kết thúc mỗi cuộc thi không phải là chấm hết chặng đường, các thí sinh Olympia vẫn liên hệ với nhau bằng Facebook thông qua một nhóm kín, trong đó các thành viên trong nhóm không kể tỉnh thành, trong nước hay ngoài nước vẫn có thể kết nối và trao đổi với nhau.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news