Tin mới

Chuyện lạ có thật: Chàng trai suýt vứt lon Coca 71 chỉ vàng vào thùng rác

Thứ ba, 17/07/2018, 20:52 (GMT+7)

Đôi khi may mắn đến theo những cách mà bạn không hề ngờ tới. Như bạn trẻ dưới đây đã suýt chút nữa bỏ 71 chỉ vàng vào thùng rác mà không mảy may suy nghĩ.

Đôi khi may mắn đến theo những cách mà bạn không hề ngờ tới. Như bạn trẻ dưới đây đã suýt chút nữa bỏ 71 chỉ vàng vào thùng rác mà không mảy may suy nghĩ.

“Nhắm mắt bắt được vàng” là có thật!

Hành trình một tháng “ăn ngủ cùng World Cup” của các tín đồ bóng đá cuối cùng cũng khép lại. Chiếc cúp vàng danh giá đã gọi tên đội tuyển Pháp với chiến thắng vinh quang sau 20 năm. Nhưng có lẽ phải mất một thời gian nữa, các tín đồ của trái bóng tròn mới thoát ra được bầu không khí sôi động, háo hức của những trận cầu nảy lửa.

Bởi lẽ, những trận cầu trên sân cỏ kết thúc nhưng những “trận đấu” bên lề World Cup thì vẫn chưa hề hạ nhiệt. Trong đó, đáng chú ý chính là chương trình “Hứng khởi cùng FIFA World Cup” của Coca-Cola – Cuộc Săn Vàng bắt đầu từ trước mùa bóng lăn nhưng vẫn bền vững sức hấp dẫn với hàng ngàn giải thưởng liên tục về tay các chủ nhân. Đặc biệt, cơn sốt càng như được thổi bùng lên với sự xuất hiện của nhà vô địch Lon Vàng 71 chỉ! Nhà vô địch siêu cấp may mắn này là ai?

Chuyện lạ có thật: Chàng trai suýt vứt lon Coca 71 chỉ vàng vào thùng rác - Ảnh 1.

Chàng trai đã hay mà lại còn may nhất mùa World Cup năm nay

Chủ nhân danh giá của Lon Vàng 71 chỉ là… đồng hương với Sơn Tùng MTP: Bạn T.X.Định, 26 tuổi (Thái Bình). Có lẽ Xuân tóc đỏ chắc cũng không đỏ được hơn anh chàng này, Định hào hứng chia sẻ rằng: “Mình cũng không ngờ bản thân lại may mắn đến vậy. Lon Coca-Cola trúng thưởng theo chân mình từ… một cửa hàng tạp hóa ở Thái Bình vào tận Sài Gòn. Thậm chí sau khi uống xong còn lỡ quăng “chỏng chơ” ở góc nhà. May mà có người em họ tới chơi, để ý nhắc thì hai anh em mới đi kiểm tra. Tới giờ vẫn chưa tin được là may mắn tới vậy, mà lại suýt tự tay “ném” cái may mắn đó đi!”.

Chuyện lạ có thật: Chàng trai suýt vứt lon Coca 71 chỉ vàng vào thùng rác - Ảnh 2.

Vẫn còn những 10 lon vàng 71 chỉ đang chờ đợi các chủ nhân tiếp theo

Tích cực khui lon, vận may sẽ tới!

Chưa được may mắn như T.X. Định nhưng cư dân mạng cũng rần rần vì rất nhiều những phần quà cực chất khác từ chương trình “Siêu dễ dàng, nhận quà bạt ngàn” của Coca-Cola. Các tín đồ cuồng trái bóng tròn và Coca-Cola còn kháo nhau rằng: Khui là trúng, nhà đã bạt ngàn lon Việt Nam và trái bóng FIFA. Chỉ cần còn lon Vàng chưa về tay thì còn chưa từ bỏ hi vọng!

Chuyện lạ có thật: Chàng trai suýt vứt lon Coca 71 chỉ vàng vào thùng rác - Ảnh 3.

Thành quả sau 1 tháng “ăn World Cup, ngủ World Cup, uống Coca-Cola” của fan cuồng T.T.T.Thảo

Chuyện lạ có thật: Chàng trai suýt vứt lon Coca 71 chỉ vàng vào thùng rác - Ảnh 4.

Bạn N.V.Chắt khoe ngay trên Facebook khi vừa nhận được quả bóng FIFA

Chuyện lạ có thật: Chàng trai suýt vứt lon Coca 71 chỉ vàng vào thùng rác - Ảnh 5.

Facebook bạn N.N.Nguyên rạng rỡ khoe ngay chiến tích khi “giựt” được lon Việt Nam

Thành công của “mọi nhà vô địch” không chỉ đến từ may mắn mà còn đến từ niềm tin không rung rinh. Phút 90 chưa phải là kết thúc mà vẫn còn bù giờ, cuộc săn lon Vàng còn được “bù giờ” đến tận 12/8 nữa cơ, nên hãy nhanh nhanh tìm ngay những lon Coca-Cola Fifa để có cơ hội rinh về lon vàng cho mình nhé!

Chương trình Hứng khởi cùng Coca-Cola trúng lon vàng vẫn còn diễn ra tới 12/8/2018. Những lon Coca-Cola 71 chỉ vàng (tương đương khoảng 228 triệu đồng), 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup và nhất là hàng triệu lon Coca-Cola phiên bản Việt Nam Vô Địch đậm màu cờ sắc áo dân tộc vẫn còn đang chờ đợi các chủ nhân. Hãy nhanh tay lên nhé các bạn.

Thông tin chi tiết về kết quả chương trình, vui lòng truy cập website: .

 
A.D
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news