Tin mới

Chuyện lấy chồng đại gia vô dụng gây chú ý

Thứ bảy, 16/08/2014, 08:57 (GMT+7)

Chàng trai 8X Hà Nội, đưa ra quan điểm rằng, các cô gái trẻ không nên theo đuổi vật chất để đánh đổi hạnh phúc cá nhân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chàng trai 8X Hà Nội, đưa ra quan điểm rằng, các cô gái trẻ không nên theo đuổi vật chất để đánh đổi hạnh phúc cá nhân đang thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

 

Ngày 10/8, trên trang cá nhân tài khoản có tên N.K (sinh năm 1989, sinh sống tại Hà Nội, đang làm việc tại 1 Đài Truyền hình) đã chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện lấy chồng đại gia. Theo N.K, các cô gái hãy tỉnh táo và sáng suốt chứ đừng nên bị choáng ngợp bởi những vật chất để đánh đổi hạnh phúc... Và nhất là đừng bao giờ yêu một thằng đàn ông vô dụng.

Quan điểm về lấy cồng đại gia, được N.K chia sẻ trên trang cá nhân, đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Để chứng minh lời nói, N.K đã nêu ra 2 trường hợp do chính anh chứng kiến.

"Một ông trước làm trên đài truyền hình, nhà giàu hiền lành... Đi một con ô tô trắng thể thao. Đi ăn gì cũng tằn tiện, kể cả với người yêu. Còn với đồng nghiệp thì hồi ông ý mới mua ô tô, cả phòng bảo khao rửa xe... hôm sau mang bánh kẹo cũ trên bàn thờ xuống rồi "mời" cả phòng ra ăn. Mấy anh em ngán ngẩm lắc đầu: "Chắc như thế nhà nó mới giàu được".

"Trường hợp thứ 2 là một người em. Vừa học hết cấp 3, yêu một anh và cưới anh đấy ngay. Mẹ chồng làm chủ mối buôn ở chợ lớn nhất Hà Nội. Sơ sơ có khoảng gần chục cái nhà. Chồng rất hiền, mỗi không biết làm gì chỉ biết chơi điện tử và nghe mẹ. Và thế là dù có được  ăn ngon, dùng hàng hiệu... nhưng bà ý suốt ngày nhốt ở nhà, thích ăn gì có xe ôm đi mua hoặc gọi mang đến nhà, tiền thì không  thiếu, chỉ thiếu chỗ tiêu, không  cho đi đâu trừ đi chợ, đến điện thoại cũng không được dùng nhiều, về nhà mẹ đẻ chỉ tranh thủ vài tiếng rồi lại bị gọi về.  LV, Gucci… mặc đi dạo trong phòng, bạn bè tụ tập cũng không giờ đi được... về sau con mình hưởng vậy".

N.K khuyên các cô gái đừng choáng ngợp trước vật chất mà đánh đổi hạnh phúc. Ảnh minh họa.

 

N.K khẳng định, phải trong chăn mới biết chăn có rận. Không phải ai có tiền cũng xấu và ai nghèo cũng tốt. Nhưng chuyện lấy chồng là một canh bạc lớn của người phụ nữ. Thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn.

N.K cho rằng, người đàn bà giá trị sẽ nhận được một người đàn ông giá trị và ngược lại.  

"Đàn ông bỏ tiền cho người phụ nữ của mình. Trước mắt các bạn đừng nghĩ là họ bỏ ra bao tiền. Vì khi yêu bạn cũng phải đánh giá sơ bộ túi tiền của họ rồi. Họ giàu có, hay khá giả, nghèo khó bạn đã hiểu 1 phần nào đó rồi. Vậy Vấn đề chỉ còn lại ở chỗ, nếu đàn ông họ kiếm được tiền và dám chi cho bạn bao nhiêu mà không kêu ca phàn nàn. Đơn giản là cái gì cũng phải có chừng mực của nó".

Quan điểm của N.K sau khi đăng tải, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 4000 lượt like (thích) và nhận được nhiều bình luận đồng tình với quan điểm của chàng trai 8X. 

Chuyện lấy chồng đại gia vô dụng gây chú ýQuan điểm của N.K thu hút nhiều bình luận của dân mạng.Thành viên Phương Oanh nhận định: "Lấy người đàn ông không bám váy mẹ, vô dụng là tiêu chí của người phụ nữ hiện đại".

"Đúng là muôn hình vạn trạng. Thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn", thành viên Minh Nguyệt tỏ ra đồng tình với quan điểm của N.K.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng: "May mắn chỉ là một phần, quan trọng là người phụ nữ nên chọn cho đúng người đàn ông của đời mình. Và mỗi người sẽ hướng tới những tiêu chí nhất định, người hướng tới người chồng là chỗ dựa, người hướng tới tiền bạc, người ngoài nhìn vào tự bảo họ khổ, nhưng họ không thấy khổ thì sao? không nên đem chuẩn của mình áp cho người khác. Khổ hay sướng là do mỗi người cảm nhận thôi". Bạn Hạnh To đưa ra ý kiến cá nhân.

"Vô dụng hay không thì cũng khó đánh giá lắm. Bởi còn cơ hội, may mắn, thời gian... thậm chí có khi còn do tính nết nữa. Điều quan trọng là 2 người đến với nhau phải có chung cái đích cuối cùng", Long Lê chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news