Tin mới

Chuyện mùa World Cup: Ông nội hô hào con cháu tề tựu xem bóng đá, bóng vừa lăn 15 phút thì ông đã ngủ say sưa

Thứ sáu, 15/06/2018, 15:00 (GMT+7)

Đêm qua Nga thắng Ả Rập 5-0 trong trận đấu khai mạc World Cup 2018 với vô số các cơ hội ngon ăn khác bị bỏ lỡ, tính ra chắc cũng phải hô to đôi chục lần. Ông nội thật sự đáng nể...

Đêm qua Nga thắng Ả Rập 5-0 trong trận đấu khai mạc World Cup 2018 với vô số các cơ hội ngon ăn khác bị bỏ lỡ, tính ra chắc cũng phải hô to đôi chục lần. Ông nội thật sự đáng nể...

Vậy là ngày hội bóng đá được hàng tỷ người mong đợi đã chính thức khai mạc vào đêm qua 14/06. Mỗi mùa World Cup về, người người, nhà nhà lại cùng nhau háo hức chuẩn bị cho 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá với những bữa tiệc bàn thắng đã đời, cũng là cơ hội để cả nhà quây quần, xích lại gần nhau!

Mới đây một bạn trẻ đã chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh về bữa tiệc bóng đá mở màn tại nhà bạn ấy với sự tham gia đông đảo của các thành viên trong gia đình, mà người khởi xướng không ai khác, chính là Ông nội!

World Cup: Ông nội hô hào con cháu xem bóng đá còn ông thì ngủ say sưa - Ảnh 1.

Cả nhà quây quần xem trận khai mạc World Cup 2018 (Ảnh Quang Thái)

Tuy nhiên, thực tế đôi khi lại khác với dự liệu ban đầu. Có một thực trạng không hề hiếm gặp mỗi độ World Cup về, dường như phàm những ai hô hào càng to hơn thì lại là người đi ngủ trước...

"Đây là ông nội em. Ông luôn là người "lôi kéo" cả nhà thức đêm xem World Cup. Nhưng lần nào cũng vậy, bóng cứ lăn được 15 phút là ông cũng lăn ra ngủ. Mỗi khi có tình huống nguy hiểm hay có bàn thắng, cả nhà em hô to thế ông vẫn ngủ..." - Facebook Quang Thái chia sẻ.

Những hình ảnh tiếp theo đây, hoàn toàn là ảnh ông đang ngủ với dáng nằm không thể ngon lành, an nhiên hơn được. 

World Cup: Ông nội hô hào con cháu xem bóng đá còn ông thì ngủ say sưa - Ảnh 2.

Ảnh Quang Thái

World Cup: Ông nội hô hào con cháu xem bóng đá còn ông thì ngủ say sưa - Ảnh 3.

Dáng ngủ của ông nội nhận nhiều tình cảm từ dân mạng.

Câu chuyện của bạn trẻ và hình ảnh ông nội đáng yêu, yêu bóng đá theo một cách rất riêng chiếm trọn trái tim cư dân mạng, qua đó nhận về hàng nghìn lượt like và chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn.

"Ông nội em thì vừa ngủ vừa xem. Nhiều lần hỏi sao ông ngủ rồi mà vẫn để TV thế? Ông bảo, ong ngủ, mắt ông nhắm nhưng tai ông vẫn nghe được. Em hỏi ông tỷ số bao nhiêu rồi? Ông bảo, để ông nhớ xem ông nghe tới đoạn nào đã..." - Facebook Thanh Minh kể chuyện.

"Ôi, ông nội có dáng nằm sang ngút trời. Ông là ông cổ vũ con cháu là chính, con cháu thức xem rồi thì ông yên tâm, ông đi ngủ, còn gì nữa?" - Facebook Duy Linh thêm vào.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news