Tin mới

Chuyển nhượng: Ronaldo ngầm giúp M.U có Bale

Thứ bảy, 17/01/2015, 11:50 (GMT+7)

Arsenal có "bom tấn" từ Southampton. Reus đồng ý gia nhập Real Madrid. Hé lộ kế hoạch 150 triệu bảng của M.U. Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên. David Moyes phủ nhận liên hệ với Adnan Januzaj.

Arsenal có "bom tấn" từ Southampton. Reus đồng ý gia nhập Real Madrid. Hé lộ kế hoạch 150 triệu bảng của M.U. Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên. David Moyes phủ nhận liên hệ với Adnan Januzaj.

 

Ronaldo và Bale không thèm nhìn mặt nhau. Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã trở nên căng thẳng một cách đáng lo ngại. Tờ El Pais cho hay, trong trận Real Madrid hòa Atletico Madrid 2-2 tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua mới đây, Cristiano Ronaldo đã không thèm nhìn mặt Gareth Bale và thường xuyên bực tức khi đồng đội không chịu chuyền bóng. Đây có thể là giọt nước tràn ly khiến Chủ tịch Perez buộc phải để tiền vệ người xứ Wales ra đi. Nên nhớ, M.U vẫn đặc biệt quan tâm tới Bale và họ sẽ rất vui khi biết Ronaldo và tiền vệ xứ Wales hục hặc.

chuyển nhượng, ronaldo, bale, m.u, thị trường chuyển nhượng, reus, man utd, chuyển nhượng cầu thủ

Ronaldo và Bale lại bất hòa.

Arsenal có "bom tấn" từ Southampton. Theo Secret Footballer, Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng liên quan tới tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Thế nhưng, Schneiderlin sẽ chỉ chuyển đến khoác áo “Pháo thủ” khi mùa giải này kết thúc. Hiện tiền vệ người Pháp đang phải điều trị một chấn thương đầu gối.

Reus đồng ý gia nhập Real Madrid. Tờ El Confidencial khẳng định, Marco Reus đã đồng ý gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Phía Dortmund cũng không còn cấm cản sau khi nhận mức phí 25 triệu euro, tương đương điều khoản phá vỡ hợp đồng. Đến Bernabeu vào tháng 7, Reus sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Video tham khảo :Những pha sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo:

 

Hé lộ kế hoạch 150 triệu bảng của M.U. Với tham vọng thay mới gần như toàn bộ đội hình, nhà Glazer tiếp tục bạo chi. Theo đó, họ đã chuẩn bị sẵn số tiền 150 triệu bảng để HLV Louis van Gaal có thể vung tay mua sắm trong tháng 1 năm nay và cả mùa hè tới. 3 mục tiêu nằm trong tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan gồm Nathaniel Clyne, Kevin Strootman và Mats Hummels.

Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên. Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận, Arsenal đã thuyết phục thành công Legia Warsaw nhượng lại Krystian Bielik với giá 3,5 triệu bảng. Theo dự kiến, vào hôm nay tiền vệ 17 tuổi này sẽ có mặt ở Emirates để kiểm tra sức khỏe, đồng thời ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm.

David Moyes phủ nhận liên hệ với Adnan Januzaj. Trả lời trên El Mundo, HLV David Moyes khẳng định, ông chưa hề đánh tiếng với M.U về trường hợp của Adnan Januzaj. Ngoài ra ông cũng cho rằng, không có chuyện “Quỷ đỏ” để tài năng trẻ người Bỉ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Kevin Mirallas tạm dừng quá trình gia hạn với Everton. Do không tìm thấy tiếng nói chung về những điều khoản trong bản hợp đồng mới, Kevin Mirallas đã quyết định tạm dừng quá trình thương thảo với Ban lãnh đạo Everton. Đây có thể coi là tin vui cho Liverpool và Tottenham, những đội bóng đã quan tâm tới tiền vệ chạy cánh người Bỉ này từ lâu.

 

Higuain khiến Premier League ê mặt. Lại một lần nữa, Gonzalo Higuain đã khiến các ông lớn ở Premier League như Arsenal, Liverpool, Chelsea hay M.U phải thất vọng khi từ chối chuyển tới chơi bóng tại Anh. Mới đây người đại diện của Higuain khẳng định, Gonzalo đang cảm thấy hạnh phúc cùng Napoli và sẽ tiếp tục ở lại San Paolo thêm vài năm nữa.

Juventus chi đậm cho Jovetic. Nhà ĐKVĐ nước Ý sẵn sàng trả 24 triệu euro để có sự phục vụ của chân sút người Montenegro. Chân sút 25 tuổi này chưa chứng tỏ được nhiều sau 2 năm khoác áo Man City. - 1 Tương lai của Jovetic tại Man City là không chắc chắn Chỗ đứng của anh còn bị lung lay với sự xuất hiện của Bony trong khi đội chủ sân Etihad cũng muốn bán cầu thủ để đảm bảo luật Công bằng tài chính. Kế hoạch của Juventus là mượn Jovetic trong mùa Đông với mức phí 2,6 triệu euro và mua đứt vào cuối mùa với giá 21,6 triệu euro.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news