Tin mới

Chuyện tình cảm động của gia đình có vợ sống cùng hai chồng

Thứ năm, 23/06/2016, 10:21 (GMT+7)

Người chồng mới không những đồng ý cho vợ mình chăm sóc chồng cũ mà còn chấp nhận sống chung với người đã từng "đầu ấp tay gối" với vợ của mình. 

Người chồng mới không những đồng ý cho vợ mình chăm sóc chồng cũ mà còn chấp nhận sống chung với người đã từng "đầu ấp tay gối" với vợ của mình. 

Shanghaiist đăng tải câu chuyện xúc động này và cho biết câu chuyện diễn ra tại Thiểm Tây, Trung Quốc.  

Theo đó, chị Xie Xiping cùng chồng mới của mình là Liu Zongkui hiện đang sống chung với người chồng cũ của mình là Xu Xihan trong cùng một căn nhà.  

Trước đó, năm 2002, anh Xu đã bị liệt sau khi gặp tai nạn hầm mỏ. Những người xung quanh đều cho rằng chị Xie sẽ bỏ rơi chồng của mình, nhiều người cá cược rằng người vợ sẽ ở bên chồng không quá 3 tháng. 

Chị Xie và anh Liu chăm sóc anh Xu. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, điều làm không ít người bất ngờ chính là việc chị Xie đã quyết tâm làm chỗ dựa cho chồng của mình khi một tay chăm sóc con cái, một tay chăm sóc chồng đang bệnh tật. 

Thương vợ con và mặc cảm với bệnh tật của mình, anh Xu đã nhiều lần khuyên vợ mình ly hôn và mong chị sẽ lấy đồng nghiệp cua của mình là anh Liu.  

Cả ba người đều sống chung dưới cùng một mái nhà. Ảnh: Daily Mail

Đến năm 2009, Xie mới đồng ý ly hôn và sau đó kết hôn với anh Liu. Năm 2012, chị Xie có một bé trai với anh Liu. 

Hiện cả gia đình 6 người gồm cả anh Xu đều chung sống trong cùng một mái nhà.  

Điều khiến không ít người cảm động là anh Xu cùng vợ mình tận tình chăm sóc anh Liu. 

Câu chuyện cảm động này khiến nhiều người nhớ đến câu chuyện tương tự khi một người chồng tại Sơn Đông đã chăm sóc cho vợ bị liệt của mình trong suốt 56 năm. 

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: liệt