Tin mới

Chuyện tình cặp đôi chồng cao 2,3m, vợ 1,5m

Thứ sáu, 19/02/2016, 17:05 (GMT+7)

Joelison Fernandes da Silva, cao 2,3m, người đàn ông cao nhất Brazil kết hôn cô vợ nhỏ bé cao 1,5m, cả hai người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Joelison Fernandes da Silva, cao 2,3m, người đàn ông cao nhất Brazil kết hôn cô vợ nhỏ bé cao 1,5m, cả hai người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

[mecloud]MSmn4DxSq1[/mecloud]

(video Barcroft TV/ Vietsub Vnexpress)

Joelison Fernandes da Silva, 28 tuổi, cao 2,34 m, người cao nhất Brazil và là người cao thứ 3 thế giới. Anh kết hôn cùng chị Evem Medeiros, 21 tuổi, cao 1,52 m là fan hâm mộ của anh.

Joelison Fernandes da Silva và Evem Medeiros sống hạnh phúc dù chênh lệch về chiều cao. Ảnh cắt từ clip

Joelison mắc chứng Gigantism (Người khổng lồ), do khối u lành ở tuyến yên. Khối y này đã được cắt bỏ khi Joelison 21 tuổi. Sau cuộc đãi phẫu, Joelison quyết định sống hòa nhập với xã hội. Với chiều cao 2,34m Joelison gia nhập làng giải trí. 

Anh trở thành người nổi tiếng tại đất nước Brazil. Anh bắt đầu có nhiều người hâm mộ, trong đó có cô Everm Medeiros 21 tuổi. 

Họ kết hôn sau một năm hẹn hò nhờ tin nhắn chúc mừng sinh nhật Joelison của Evem Medeiros. 

"Tôi đã yêu cô ấy ngay lần gặp đầu tiên", Joelison nói.

Cả hai hiện đang sống tại một làng quê nhỏ ở bang Paraiba, miền bắc Brazil.

Mẹ của Joelison Fernandes da Silva cho biết: "Khi con trai tôi còn nhỏ, tôi đã chú ý đến chân của nó.  Mới vài thasg tuổi mà giày trẻ con đã không vừa chân. Tôi lờ mờ đoán có sai sót gì ở đây. Đến tuổi thiếu niên, Joelison bị cô lập vì chiều cao của mình. Anh trở nên sống ẩn dật. Trẻ con nô đùa ngoài trời nhưng Joelison thì không thể rời khỏi nhà. Nếu nhà có khách, cháu xẩu hổ và không muốn bị nhìn thấy. Chiều cao quá khổ gâuy nhiều khó khăn."

Dã Quỳ (theo Barcroft)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news