Tin mới

Chuyện tình cặp đôi đồng tính nam lệch nhau 21 tuổi ở Đồng Nai

Thứ hai, 22/08/2016, 16:19 (GMT+7)

Vượt qua nhiều điều tiếng, sự phản đối của gia đình, cặp đồng tính nam Lê Vũ Phong (42 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi) đã có một cái kết hạnh phúc khi bước vào đời sống hôn nhân với một đám cưới đúng nghĩa.

Vượt qua nhiều điều tiếng, sự phản đối của gia đình, cặp đồng tính nam Lê Vũ Phong (42 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi) đã có một cái kết hạnh phúc khi bước vào đời sống hôn nhân với một đám cưới đúng nghĩa.

Xem thêm:

[mecloud]DDeL8G1oz5[/mecloud]

Tuấn Phong (phải) và Vũ Phong rạng ngời trong lễ cưới.

Cặp đôi đồng tính này đã gây xôn xao Cộng đồng mạng những ngày vừa qua khi co một đám cưới long trọng với đầy đủ các phần trao dâu, nhận rể, cắt bánh, uống rượu... tại thành phố Biên Hòa.

 

Đám cưới có sự tham dự của đông đảo khách mời, bạn bè, họ hàng và người thân. Nhưng ít ai biết để có một đám cưới ý nghĩa như vậy, họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Theo thông tin chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Vnexpress họ quen nhau qua Facebook và sau hơn 1 năm hẹn hò họ quyết định về sống chung một nhà. Vì chênh lệch tuổi tác nên ban đầu Tuấn Phong khá dè dặt, nhưng sau nhiều lần hẹn hò, họ cảm nhậm tình yêu chân thành họ đã trở thành người yêu của nhau.

Rất đông họ hàng hai bên đến mừng hạnh phúc cho cặp đôi Vũ Phong và Tuấn Phong

Khi biết hai người quen nhau, gia đình anh Vũ Phong đều ủng hộ tình cảm của cả hai, nhưng gia đình Tuấn Phong thì không thể chấp nhận, họ muốn con trai phải kết hôn với người khác giới. Thậm chí mẹ mẹ của Tuấn Phong vẫn một mực nói rằng nếu cậu tiếp tục quen người đàn ông này, mẹ cậu sẽ từ mặt đứa con trai và không cho phép cậu trở về nhà nữa.

Họ hàng nội, ngoại thay mặt cha mẹ Tuấn Phong làm đại diện tham dự lễ cưới

Trong lễ cưới, cha mẹ của Tuấn Phong cũng không tham dự, đại diện gia đình là nhà nội nhà ngoại của Tuấn Phong thay cha mẹ tham dự. Nhưng vì thương con, ba của Tuấn Phong có gửi quà và gọi điện chúc mùng cũng như an ủi chàng trai trẻ.

Bạn bè đến chúc mừng hạnh phúc của hai người.

Chia sẻ trên Vnexpress, Vũ Phong chia sẻ: 'Mình nghĩ nếu yêu thật lòng không vụ lợi thì sẽ có được tình yêu đích thực'.

Đám cưới với đầy đủ các nghi lễ dưới sự chứng kiến của quan khách, họ hàng hai bên

Được biết, hiện tại, Phong 'nhỏ' sống cùng với gia đình Phong 'lớn' và làm việc tại công ty may mặc thuộc sở hữu gia đình Phong 'lớn'. Cặp đôi dự định sẽ tiết kiệm tiền để mỗi năm đi du lịch ở các nước khác nhau.

Bộ ảnh cưới cặp đôi Vũ Phong và Tuấn Phong: 

 
 
 
 
 

Xem thêm:

[mecloud] GKYqR5gKUD[/mecloud]

 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news