Tin mới

Chuyện tình "cặp đũa lệch" cô dâu xinh đẹp cao 1,7m và chú rể 1,1m

Thứ hai, 07/11/2016, 16:15 (GMT+7)

Vượt qua rào cản từ gia đình, xã hội, cặp đôi người Anh có sự chênh lệch về chiều cao rõ rệt đã có một cái kết viên mãn khiến nhiều người xúc động và ngưỡng mộ.

Vượt qua rào cản từ gia đình, xã hội, cặp đôi người Anh có sự chênh lệch về chiều cao rõ rệt đã có một cái kết viên mãn khiến nhiều người xúc động và ngưỡng mộ.

[mecloud]YhWQQpZmSN[/mecloud]

Câu chuyện của chú rể  James Lusted (28 tuổi) và cô dâu Chloe Roberts (22 tuổi) khiến nhiều tin tưởng vào tình yêu sẽ vượt qua mọi khó khăn. 

 

Sự chênh lệch về chiều cao khi Chloe cao 1,7 m, còn chiều cao của James chỉ chưa đầy 1,1 m do mắc chứng diastrophic dysplasia (căn bệnh khiến xương khó phát triển) không làm họ từ bỏ tình yêu dành cho nhau.

 

“Chúng tôi chênh nhau hơn 60 cm nhưng khi yêu, những thứ nhỏ nhặt đó chẳng thành vấn đề”, cô giáo thực tập cho biết thêm.

 

Sau 3 năm hẹn hò, họ đính hôn vào năm 2014 sau khi James ngỏ lời với Chloe tại một công viên quốc gia. 

 

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại nhà thờ St Margaret (thuộc xứ Wales, Vương quốc Anh) trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Trong ngày tổ chức hôn lễ, James đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của chiếc thang 4 bậc để đọc lời thề và trao nhẫn cho cô dâu như những cặp vợ chồng khác.

 

Và họ dự định sẽ sinh con dù những đứa trẻ có thể mắc bệnh giống cha.

Cả hai vợ chồng chưa bao giờ thay đôi suy nghĩ và luôn khao khát có con. "Dù những đứa trẻ có thể không cao thì chúng tôi cũng sẽ luôn yêu thương các con", Chloe bày tỏ.

Xem thêm: "Siêu đám cưới" của con gái đại gia dầu mỏ, váy cô dâu giá 13 tỷ đồng

[mecloud] l6rvUPTqqE[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện tình