Tin mới

Chuyện tình cay đắng của Khang Chí Vinh trong MV "Yêu lắm ngày hôm qua"

Thứ hai, 16/11/2015, 14:43 (GMT+7)

Từng được biết đến qua những bộ phim của đạo diễn Trương Dũng, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ điển trai Khang Chí Vinh nhận được sự ủng hộ rộng rãi của khán giả khi sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt.

Từng được biết đến qua những bộ phim của đạo diễn Trương Dũng, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ điển trai Khang Chí Vinh nhận được sự ủng hộ rộng rãi của khán giả khi sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt.

Khang Chí Vinh, tên thật là Nguyễn Kiều, sinh ra ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Bên cạnh vai trò là một ca sỹ trẻ, anh cũng từng thử sức với vai trò diễn viên và gặt hái khá nhiều thành công. Anh từng tham gia các bộ phim như "Cô gái kiêu kỳ"; "Một thời lãng quên" và hiện tại đang tham gia phim "Cạm bẫy phù hoa".

 

Vẻ ngoài điển trai như Hot boy của Lâm Chí Vinh. Ảnh: NVCC

Mới đây, anh chàng người Vũng Tàu lại ra mắt MV mới mang tên “Yêu lắm ngày hôm qua" để lại nhiều cảm xúc cho người xem. MV kể về câu chuyện một chàng trai yêu say đắm một cô gái, dù đã chia tay nhưng trong lòng anh vết thương vẫn chưa lành, mỗi con đường anh đi đều đọng lại những ký ức của cô, bước về căn phòng thì ngập tràn hình bóng của cô, ngồi bên chiếc máy chiếu lại những cái gọi là hạnh phúc trong ký ức mà anh đã lưu lại.

 
 

Những hình ảnh đẹp mắt trong MV "Yêu lắm ngày hôm qua" của Lâm Chí Vinh. Ảnh: NVCC 

Anh nhớ cô nhưng đồng thời anh cũng nhớ đến ngày mà anh chứng kiến cô bên cạnh người khác, nếu như anh không biết gì, nếu như anh cố nén trong lòng để vẫn có cô bên cạnh, nếu như ngày đó anh không bước ra con đường để thấy được cô ngang qua anh đang cười đùa cùng một người khác mà cô không hề hay biết.

Giá mà anh không nghe được cuộc điện thoại để người con trai khác nghe máy người mình yêu và nếu anh cho cô thêm một cơ hội để cô được lựa chọn thì giờ anh cả anh không đau để ngồi ngặm nhấm ký ức đang bào mòn trong anh, cô cũng sẽ không phải hối hận để tìm kiếm những cái còn sót lại của chút ký ức mà bản thân mình gây ra trong phút tình cảm vui đùa cùng kẻ khác và rồi giờ ngồi khóc trong lỗi lầm của mình gây ra.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news