Tin mới

Chuyện tình chàng nhân viên 1,8m mê bóng đá "cưa đổ" sếp 1,5m bằng kẹo

Thứ hai, 22/09/2014, 17:32 (GMT+7)

Từng ghét và hạnh họe gây khó dễ cho Mạnh Cường khi anh mới vào làm việc, cô nàng Tuyết Anh không ngờ được rằng có một ngày mình lại yêu anh chàng ấy.

Từng ghét và hạnh họe gây khó dễ cho Mạnh Cường khi anh mới vào làm việc, cô nàng Tuyết Anh không ngờ được rằng có một ngày mình lại yêu anh chàng ấy.

 

Câu chuyện tình yêu tuần này là mối tình dễ thương của cặp đôi “đũa lệch” Phạm Thị Tuyết Anh (1991, cao 1m55) và Nguyễn Mạnh Cường (1991, cao 1m83). Chàng từng bị nàng ghét cay ghét đắng và gây khó dễ khi mới vào làm việc nhưng bất ngờ mũi tên tình yêu đã “bắn trúng tim” cả hai sau đó.

Bị ghét vì là… bạn của người yêu cũ

Tuyết Anh hiện đang là giám định viên của một công ty chuyên về giám định ở Hải Phòng. Một lần nọ, cô bắt gặp chàng trai có chiều cao nổi bật và nụ cười dễ mến tên là Mạnh Cường đến công ty nộp hồ sơ xin việc.

Là người trực tiếp nhận hồ sơ của các ứng viên, cô nàng Tuyết Anh này ấn tượng nhất với Mạnh Cường bởi “người đâu mà cao như cây sào”. Còn về phần Cường, cảm nhận lần đầu về Tuyết Anh là cô gái khó gần, nghiêm túc trong công việc. “Lúc nhận hồ sơ của mình hay hỏi han những vấn đề về công việc, cô ấy đều tỏ ra rất nghiêm túc. Thậm chí cô ấy còn không hề cười nên mình chẳng dám ho he gì luôn” – Cường nhớ lại.

Lần đầu tiên gặp gỡ, Tuyết Anh đã choáng ngợp trước chiều cao của Cường.

Mặc dù Cường tỏ ra chăm chỉ khi làm việc nhưng thời gian đầu mới vào làm, anh chàng bị Tuyết Anh soi mói đủ kiểu. Trong một lần ngồi tán gẫu với mọi người, Tuyết Anh biết được rằng Cường là bạn của người yêu cũ của cô. Từ đó, cô nàng càng ghét Cường hơn, thậm chí cứ nhìn thấy mặt là cô tỏ ra khó chịu.

Cũng bởi vì không ưa nên Tuyết Anh luôn tìm mọi cách khiến anh chàng này bực tức hoặc kiếm việc để hành hạ Cường. Cô thường giao Cường đi gặp các đối tác ở xa với mục đích khiến anh chàng này bực mình vì mệt. “Không hiểu sao lúc ấy hành hạ được Cường là mình thấy thích thú và hả hê lắm, chứ không hề nghĩ tới cảm xúc của anh ấy ra sao cả” – Tuyết Anh chia sẻ.

Thời gian đầu, là nhân viên mới, Cường cũng không để ý và không biết việc Tuyết Anh đang cố tình làm khó mình mà chỉ mong sao hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng mãi sau cứ thấy bản thân phải làm việc nặng nhọc hơn người khác, Cường mới bắt đầu nhận ra vấn đề. Vốn là người hiền lành, ít nói, Cường không nổi giận trả đũa mà nghĩ cách để lấy lòng Tuyết Anh.

“Lúc ấy mình không phản ứng ngay mà tìm mọi cách để nịnh nọt cô ấy, biết đâu nàng mềm lòng và giảm sức ép công việc”. Nghĩ là làm, sau khi “thám thính” qua một vài người bạn trong công ty, Cường biết được Tuyết Anh rất thích ăn kẹo. Thế là ngày nào Cường cũng đến sớm đặt sẵn trên bàn làm việc của Tyết Anh gói kẹo mà nàng thích.

Không chỉ vậy, anh chàng còn kiếm cớ để nói chuyện với “sếp” của mình nhiều hơn. Mỗi buổi trưa vì nhà xa nên Tuyết Anh đều ở lại công ty, thay vì về nhà như mọi lần, Cường quyết định cũng nghỉ trưa tại nơi làm việc và tiếp cận cô nàng bằng những lời mời đi ăn trưa hay uống nước. Càng tiếp xúc, anh lại thấy ở cô gái khó tính kia có rất nhiều điểm đáng yêu.

Anh chàng thường "nịnh" nàng bằng loại kẹo mà nàng thích.

Cứ thế ngày này qua ngày khác, Cường vẫn tiếp tục mua kẹo nịnh Tuyết Anh và thường xuyên dành cho cô nàng những tin nhắn quan tâm, hỏi han, chúc ngủ ngon mỗi tối. Sự quan tâm nhẹ nhàng của anh chàng cao kều này khiến cô nàng “nấm lùn” xiêu lòng lúc nào không hay.

Lây nhiễm tình yêu bóng đá từ bạn trai

Tình yêu giữa Tuyết Anh và Mạnh Cường thuộc kiểu “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” bởi ban đầu cả hai đều không hề mảy may nghĩ rằng người kia sẽ là “một nửa” của mình.

Ngày Cường nhắn tin tỏ tình với Tuyết Anh, cô nàng cứ nghĩ anh chàng đang trêu đùa mình và phân vân không biết có nên đón nhận tình cảm hay không vì Cường là bạn của người yêu cũ. Cuối cùng, sự chân thành và kiên trì của Cường đã thuyết phục được trái tim đang khao khát tình yêu thực sự. Ngày 20/7/2013, Tuyết Anh chính thức nhận lời đồng ý làm bạn gái của Cường.

Tuyết Anh do dự khi nhận được lời tỏ tình từ Cường vì anh là bạn của người yêu cũ.

Những buổi hẹn hò của cặp đôi hầu như diễn ra ở biển vì Tuyết Anh có một tình yêu nồng nàn dành cho biển. Cường biết, ở sâu thẳm trái tim cô gái bé nhỏ vẫn đau đáu nỗi niềm khi chia tay mối tình cũ, bởi thế anh càng muốn bù đắp, khỏa lấp những nỗi buồn của người yêu. Những lần cõng nàng đi dạo trên bãi biển tâm sự với nhau về cuộc sống, tình cảm là kỷ niệm khó quên với cả hai.

Mạnh Cường cũng thường đến đón bạn gái đi làm dù hai nhà cách nhau khá xa. Với Tuyết Anh, mỗi sáng tỉnh dậy lại có người mà mình yêu thương đứng đợi dưới cửa nhà để cùng đi làm cảm giác thật tuyệt vời. Nhưng rồi công ty làm ăn khó khăn, công việc ít hơn, Cường xin nghỉ còn Tuyết Anh vẫn quyết bám trụ. Không muốn người yêu đi làm một mình, Cường lại cố gắng tìm việc mới và ngày ngày đón đưa bạn gái.

Cặp đôi rất thích trêu đùa nhau.

Thấm thoắt đã hơn 1 năm bên nhau, từ khi yêu Cường, Tuyết Anh trở nên lạc quan, bớt lo lắng và suy nghĩ hơn. Tình yêu bóng đá trong cô cũng lớn dần lên, khi Cường là fan ruột của đội tuyển Real Madrid, cô nàng cũng trở thành một Madridista (tên gọi fan Real Madrid) thực thụ. Cặp đôi thường cùng nhau xem bóng đá khi đội tuyển yêu thích thi đấu.

Cả hai là fan của đội bóng Tây Ban Nha - Real Madrid, hâm mộ cầu thủ Raúl González Blanco bởi cầu thủ này vừa đá bóng hay, không scandal, rất yêu vợ con.

Hạnh phúc khi yêu người bằng tuổi

Nhiều cô gái rất ngại yêu người bằng tuổi vì sợ mình sẽ già trước chàng, chàng vẫn còn trẻ con, chưa chín chắn, chưa biết lo toan cuộc sống… Tuy nhiên, với Tuyết Anh, tình yêu bằng tuổi cho cô nhiều trải nghiệm ý nghĩa mà không phải ai cũng có được.

“Đôi khi mình lo lắng, chàng trai bằng tuổi không phải lúc nào cũng có thể giúp mình giải quyết những khó khăn. Nhưng anh luôn cho mình niềm tin rằng mình nhất định sẽ vượt qua chúng. Anh cười khi mình cười, buồn khi mình khóc và lo lắng khi mình mệt mỏi. Anh sẵn sàng bỏ ngang cuộc vui với bạn để đến bên mình. Anh lao ra đường một buổi tối mưa bão chỉ để mua đồ ăn cho mình. Và, vậy đấy, nó ý nghĩa hơn bất cứ thứ gì” – Tuyết Anh tâm sự.

Yêu người bằng tuổi giúp cả hai thấu hiểu tâm lý của nhau.

Một chàng trai bằng tuổi, đôi khi vì lòng tự trọng mà làm tổn thương người yêu nhưng ngay sau đó, anh chàng luôn cho nàng thấy rằng cô quan trọng hơn chút tự ái trẻ con ấy. Và với Mạnh Cường, khi để cơn giận qua đi, anh lại làm đủ mọi trò chỉ để thấy nụ cười nở trên môi Tuyết Anh, lại ngờ nghệch gãi đầu gãi tai mong nàng tha thứ.

Thi thoảng, Cường cũng không giữ nổi bình tĩnh mà ghen tuông với một vài chàng trai có ý định theo đuổi Tuyết Anh. Tuy nhiên, điều đó không làm cô nàng buồn mà càng minh chứng được vị trí của cô trong trái tim người yêu. Có một điều lạ là dù có đang giận Tuyết Anh nhưng Cường vẫn rất lo lắng cho cô, vẫn không quên nhắn tin chúc ngủ ngon mỗi buổi tối. Đôi lúc, Tuyết Anh tự nhủ: “Có người yêu, mất đi một chút tự do nhưng nhận lại được tình yêu và rất nhiều sự quan tâm cũng đáng để hi sinh niềm vui của bản thân”.

Cả hai dành trọn niềm tin và tình yêu cho nhau.

Với Tuyết Anh, sau mối tình đầu dang dở, cô càng trân trọng hơn tình yêu mà mình đang có. “Anh ấy chưa từng hứa hẹn với mình, sẽ ở bên cạnh mình mãi mãi, cũng chưa từng dùng lời hoa mĩ để thề thốt sẽ yêu mình trọn đời. Nhưng với mình, chỉ cần thấy anh bên cạnh, vẫn mỉm cười và bàn tay nắm chặt, điều đó ý nghĩa gấp vạn lần những lời ngọt ngào. Chẳng có thứ gì gọi là vĩnh cửu, cũng chẳng có thứ tình yêu nào đo đếm bằng lời thề hẹn. Chỉ có sự kiên nhẫn và tình cảm ấm áp là mãi mãi còn”.

Còn với Mạnh Cường, anh khẳng định, mỗi ngày tình yêu mà anh dành cho Tuyết Anh không hề thay đổi, thậm chí lớn dần thêm năm tháng. Tình yêu không chỉ cần sự tin tưởng, tôn trọng mà còn là sự đồng cảm của hai trái tim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news