Tin mới

Chuyện tình chàng trai cầm sổ đỏ để người yêu đi du học xôn xao cộng đồng mạng

Thứ sáu, 13/05/2016, 09:31 (GMT+7)

Sau 8 năm yêu nhau, chàng trai bị người mà anh hết lòng yêu thương, quan tâm và chăm sóc phản bội.

Sau 8 năm yêu nhau, chàng trai bị người mà anh hết lòng yêu thương, quan tâm và chăm sóc phản bội. 

Xem thêm: Video cô gái đi Đánh ghen bị tình địch lái ô tô đâm gãy chân

[mecloud]BtubRKc0Q8[/mecloud]

Mới đây, trên fanpage NEU Confession (diễn đàn của sinh viên Kinh tế Quốc dân) đăng tải câu chuyện về một chàng trai bị người yêu phũ bạc sau 8 năm yêu nhau đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo câu chuyện được chia, suốt 8 năm qua, chàng trai hết mực yêu thương người bạn gái mà cả anh và gia đình anh coi như đã là dâu con trong nhà. Chính vì thế họ đã giúp đỡ cô thực hiện mong muốn được du học bằng cách cầm sổ đỏ để vay vốn ngân hàng 270 triệu. Nhưng khi công thành danh toại, cô gái lại lên xe hoa với một người đàn ông khác. Chàng trai đã vô cùng bàng hoàng khi đến ngày cưới anh mới hay tin.

Ảnh chụp màn hình

Theo câu chuyện, chàng trai là cựu sinh viên trường Kinh tế Quốc dân và bạn gái từng là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ. Dòng tâm sự của chàng trai đã hút hơn 23 nghìn lượt like, chia sẻ và hàng trăm bình luận.

Facebooker Lê Tuấn Vũ bình luận: Đắng quá. Nhưng mà anh ah! Em thì ít tuổi hơn anh 1-2 tuổi gì đó nhưng cũng muốn chia sẻ với anh vài điều. Yêu nhau mấy năm nghe thì lâu nhưng thổi khẽ cái là bay, em cũng đã từng bị khốn khổ, đau đớn chắc không bằng anh nhưng em cũng đã hết mình, hết lòng, dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho người ta như anh! Giờ người ta là vợ người khác rồi! Cuộc sống có mảng sáng mảng tối nó mới là cuộc sống, chuyện ko tốt đến với ta thì hãy coi đó là 1 điều không may mắn. Hãy chờ đợi một mảnh cuộc đời tươi sáng hơn ở phía trước. Bớt buồn và mạnh mẽ lên nhé!

Bạn Đồng Xuân Chiến cũng bình luận: Sai lầm của 1 thằng đàn ông là luôn khụy lụy chạy theo một người phụ nữ. Đừng thế nữa nhé Bro! không cần phải đòi lại những gì anh đã mất kể cả tình cảm, một lúc nào đó cô ấy chắc chắn sẽ phải trả thôi.

Tuy nhiên một số người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện bởi rất nhiều trang FanPage dùng những câu chuyện đau lòng để câu like, bình luận.

Chúng tôi sẽ liên hệ với Admin của trang fanpage trên để tìm hiểu sự thật của câu chuyện trên.

Xem thêm: Nữ tài xế bị đánh đập dã man vì nhắc người đàn ông không hút thuốc trên xe

[mecloud]R6KCfPFBFz[/mecloud]

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news