Tin mới

Chuyện tình của đại gia U70 Lê Ân với vợ trẻ và sính lễ khủng

Thứ sáu, 28/02/2014, 14:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau 5 cuộc hôn nhân thất bại, dường như vị dại\ngia thăng trầm Lê Ân dã tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình.

(Tinmoi.vn) Sau 5 cuộc hôn nhân thất bại, dường như vị dại gia thăng trầm Lê Ân dã tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình.

 

Cách cưới vợ trẻ “siêu tốc” của đại gia

Chuyện kể, trong một lần công ty tổ chức tuyển người. Tình cờ, ông đảo qua phòng nhân sự, ánh mắt ông Lê Ân dừng lại ở một cô gái mảnh dẻ.

Nửa tháng sau, cô dự tuyển viên rụt rè bước vào căn phòng làm việc của ông chủ Chí Linh. Lặng đi một hồi lâu. Lê Ân không cười hướng ánh mắt về phía cô gái với lời thẳng thắn em lấy tôi làm chồng không? Cô dự tuyển viên giật mình thảng thốt đánh rơi cái sắc nhỏ. Nhưng cô không hoảng hốt vùng chạy mà sau một hồi lúng túng đã nhỏ nhẹ "Để em suy nghĩ". Và một tuần sau, Lê Ân đã có hồi âm.

Nhận được lời đồng ý của cô gái trẻ, ông ngay lập tức “cưới vợ là cưới liền tay”. Nhưng cái khó cho ông là song thân của người đẹp không đồng ý. Người phản đối nhiều nhất là mẹ vợ tương lai vừa tròn bốn chục. Gạt phăng những ý kiến bàn lùi, ông gọi tài xế đánh chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ, đưa ông về huyện Đất Đỏ. Cha mẹ của thiếu nữ tuổi đôi mươi quá bất ngờ trước chàng rể tương lai trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Không ai biết ông đã nói gì, bàn gì nhưng chỉ ít phút sau, thái độ của gia đình đằng gái dành cho ông đã khác

Sau đó, chiếc Rolls Royce Phantom nhằm hướng Vũng Tàu thẳng tiến. Liên tục các cuộc điện thoại chỉ đạo được phát ra. Lễ đính hôn, việc mà nhiều người phải chuẩn bị cả năm trời, đã được ông giải quyết trong chưa đầy 30 phút. Ông chủ trương làm tiết kiệm, vì thời điểm đó kinh tế còn khó khăn.

Tuy nhiên, cách giờ khởi hành 15 phút, ông vẫy tay gọi hai đệ tử vào phòng riêng. Dù nằm chung trong khu biệt thự vừa là nơi ở, vừa là nơi làm việc của mình nhưng căn phòng này luôn biệt lập với những căn phòng khác và chỉ có ông cùng một hai tâm phúc mới được đặt chân vào.

Sau khi cửa phòng khép lại, ông tiến về phía chiếc két sắt, rà mã số. Những cọc tiền 500.000 đồng mới cứng hiện ra. Ông lấy 10 cọc trên cùng để vào chiếc khay sơn mài được dùng để đựng đồ sính lễ. Chưa hết, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý cũng được ông nhẹ nhàng lấy ra. Tính sơ sơ về giá trị của tất cả lễ phẩm ấy, vào thời điểm bấy giờ, đã trên 1 tỷ.

Hết lời khen ngợi vợ trẻ

Thừa nhận có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng đại gia ở vào tuổi thất thập cổ lai hy vẫn vui vẻ nói rằng ông và người vợ thứ 5 tên Mai Thị Mai luôn hòa hợp về lối sống, suy nghĩ, thương yêu nhau và rất hạnh phúc. Ông như trẻ ra, cảm thấy yêu đời hơn khi sống bên cạnh Mai Mai.

Ông tâm sự: “Tôi lấy được người vợ trẻ tâm đầu ý hợp, hiểu được cái long đong, thăng trầm của mình, hiểu được đồng tiền mình làm ra bằng máu, bằng mồ hôi nước mắt, bằng tính mạng. Nếu người vợ mà không hiểu được cái đó thì dẫu có tiền rừng bạc bể cũng hết.

Ông cũng khẳng định đây là vợ chính thức của mình chứ không phải thứ 5, thứ 6 gì hết. “Tôi không phải muốn khen bà ấy trẻ nhưng bà ấy trẻ về đạo đức, trẻ về việc làm chứ không phải là trẻ ăn chơi. Cái đó là một điều rất quan trọng đối với tôi chứ còn trẻ ăn chơi thì đối với tôi dù có bao nhiêu tuổi cũng là vứt đi. Có người có học hành tử tế nhưng lại ăn chơi sa đọa, nhiều sinh viên, hoa hậu, người mẫu đi làm gái đối với tôi thế là vất đi. Còn vợ tôi thuộc gia đình có giáo dục, có đạo đức, ở tỉnh này không ai có điều tiếng gì về bà ấy”.

Đại gia Lê Ân cũng nổi tiếng là người chiều chuộng vợ khi có lần, chính tay ông lái chiếc siêu xe vài chục tỉ đưa vợ đi ăn sáng, có vệ sĩ kèm theo. Ông cũng tặng hoa và sô cô la cho vợ trẻ nhân ngày Valentine ngọt ngào.

Cũng chính ông quyết định mua chiếc giường 6 tỉ đắt nhất thế giới, mang dáng dấp hoàng gia. Dù ông chỉ nói mua để thế giới biết Việt Nam cũng có đại gia, hay để cho người dân Vũng Tàu ngắm, nhưng ai cũng biết, một phần lý do trong đó cũng dành cho người vợ trẻ trung, xinh đẹp.

Có vẻ như dường như, sau những sóng gió của cuộc đời, ông đã tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời, bất chấp mọi đàm tiếu, dị nghị của người đời.

Clip đám cưới của đại gia Lê Ân và vợ trẻ:

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news