Tin mới

Chuyện tình đẫm nước mắt của các cặp đôi Hoa – Hàn

Thứ hai, 07/09/2015, 09:28 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun, Song Hye Kyo,…dù yêu hết lòng nhưng lại không có được cái kết ngọt ngào trong tình yêu.

Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun, Song Hye Kyo,…dù yêu hết lòng nhưng lại không có được cái kết ngọt ngào trong tình yêu.

 

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã hóa thân thành cặp tình nhân bi thương trong bộ phim Tình yêu thứ 3. Song Seung Hun dù không có được Thiên tỷ tỷ trên màn ảnh, nhưng lại có được trái tim người đẹp ngoài đời thật. Những khoảnh khắc lãng mạn trước máy quay đã giúp họ trúng tiếng sét ái tình.

 

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai nữ luật sư xinh đẹp Trâu Vũ. Cô vừa đi làm vừa chăm sóc em gái Trâu Nguyệt tự tử vì tình, đang cấp cứu trong bệnh viện. Trong lần đến công ty làm đơn xin nghỉ việc cho em gái, Trâu Vũ vô tình quen Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) - ông chủ tập đoàn nơi em gái mình làm việc, cũng là người em gái mình yêu đến chết đi sống lại.

 

Trớ trêu thay khi Trâu Vũ và Lâm Khải Chính lại nảy sinh tình cảm và yêu nhau tha thiết. Tuy nhiên, Trâu Vũ luôn mang tâm lý mặc cảm tội lỗi với em gái mình. Khải Chính bị gia đình ép hôn với một cô gái môn đăng hậu đối nhưng anh không hề có tình cảm. Anh và Trâu Vũ buộc lòng chia tay nhau. Bộ phim là câu chuyện tình đau buồn, thấm đẫm nước mắt.

 

Trong bộ phim Hồng nhan lộ thủy, nam diễn viên Bi Rain và Lưu Diệc Phi cũng kể lại chuyện tình trắc trở nhiều nước mắt. Chuyện tình bi thương của họ đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Những phân cảnh lột tả cảm xúc đau đớn, tủi hận trong tình yêu của Lưu Diệc Phi đã nhận được sự ca ngợi hết lời của giới phê bình.

 

Song Hye Kyo cũng có chuyện tình nhiều nước mắt trong Nhất đại tông sư. Mỹ nam đóng cặp với cô trong phim này là Lương Triều Vỹ. Vai diễn người vợ đáng thương bị chống phản bội của Song Hye Kyo đã lấy đi nước mắt của khán giản.

 

Vai diễn Trương Vĩnh Thành là cơ hội để Song Hye Kyo thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Mỹ nhân xứ Hàn đã thể hiện xuất sắc những trường đoạn tâm lý như: Phân cảnh Trương Vĩnh Thành đứng bên cửa sổ lặng lẽ dõi theo chồng, nét mặt như đông cứng khi nhìn chồng đọc thư của tình nhân hay hình ảnh nhẫn nhịn nuốt nước mắt vào trong khi cả gia đình chụp ảnh chung. Nỗi đau của một người phụ nữ yêu hết mình nhưng lại bị bỏ quên đã được Song Hye Kyo thể hiện rất xuất sắc.

 

Trong Thái Bình Luân, Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh đã vẽ nên mối tình lãng mạn nhưng nhiều đau khổ. Cô thiên kim tiểu thư Chu Uẩn Phân và chàng sĩ quan cao cấp Lôi Nghị Phương gặp nhau rồi trúng tiếng sét ái tình trong một bữa tiệc khiêu vũ sau kháng chiến chống Nhật. Họ yêu nhau say đắm và nhanh chóng kết hôn.

 
 

Tuy nhiên, khi nội chiến nổ ra, Lôi Nghĩa Phương đã lên đường ra trận. Đó cũng là thời điểm Chu Uẩn Phân cùng giọt máu của anh ở nhà chờ đợi. Từ một cô tiểu thư lá ngọc cành vàng, vô lo vô nghĩ, Chu Uẩn Phân phải đối mặt với thời thế hỗn loạn và cuộc sống cô độc, khó khăn.

Lê Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news