Tin mới

"Chuyện tình" đẹp như mơ giữa Phạm Hương và Lan Khuê

Thứ hai, 08/08/2016, 14:55 (GMT+7)

Mới đây, nhiều cư dân mạng thỏa thích sáng tạo khi ghép ảnh Phạm Hương - Lan Khuê đặt vào trong câu chuyện tình yêu đầy hài hước khiến người xem thích thú.

Mới đây, nhiều cư dân mạng thỏa thích sáng tạo khi ghép ảnh Phạm Hương - Lan Khuê đặt vào trong câu chuyện tình yêu đầy hài hước khiến người xem thích thú.

Phạm Hương và Lan Khuê đều là hai huấn luyện viên của chương trình The Face. Sau khi Phạm Hương nhiều lần loại thẳng tay thí sinh của đội Lan Khuê ra khỏi cuộc chơi. Nghi án hai huấn luyện viên Phạm Hương và Lan Khuê mâu thuẫn và ghét nhau chưa bao giờ lắng xuống.

Ngay trong tập 7 vừa qua, Phạm Hương cũng cho rằng Lan Khuê đang "trả thù" mình sau khi loại Diệp Linh Châu. Thế nên, với nhiều cư dân mạng thì nghi án hai hoa hậu ghét nhau là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên trong hậu trường, cả Phạm Hương và Lan Khuê lại là những người bạn khá thân thiết với nhau. Tình bạn của cặp đôi khiến cư dân mạng thích thú, chính vì thế nhiều cư dân mạng đã chế ra những hình ảnh đầy hài hước khi vẽ lên một câu chuyện tình yêu giữa Phạm Hương và Lan Khuê.

Chính người trong cuộc là Phạm Hương và Lan Khuê cũng tỏ ra bất ngờ và khá vui vẻ trước sự sáng tạo không giới hạn của cư dân mạng. 

Gương mặt của Quỳnh Mai trong bức ảnh đã được chuyển thành Phạm Hương.
Sau những bức hình ở tập 7 The Face của Lan Khuê và Quỳnh Mai đã trở thành chuyện tình đặc biệt giữa Phạm Hương và Lan Khuê.
Khi Phạm Hương gần gũi Hồ Ngọc Hà thì Lan Khuê có chút không vui.

Dân mạng phát hiện ra hai người đẹp dùng vòng tay đôi. 

Lan Khuê khá bất ngờ khi bị dân mạng ghép đôi với Phạm Hương. Cô cũng "chiều lòng các shipper" khi đăng những tấm hình thân thiết với đàn chị.

Phạm Hương cũng vui đùa, đăng ảnh "tình cảm" để chiều lòng các fan.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đôi giày giống nhau... giữa hai cô nàng

Lại đến bikini cũng bị soi giống nhau như đúc.

Cả hai đều nam tính khi giả trai.
 

Hành động bàn tay Lan Khuê chỉ vô tình để xuống nhưng cũng khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

 
 
Tựa vào vai em...
 
Cả hai trao nhau ánh nhìn đắm đuối.
Một fanpage riêng dành cho cặp đôi Hương - Khuê

Lan Khuê bất ngờ hóa thân thành Cinderella, Phạm Hương vào vai hoàng tử.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương