Tin mới

Chuyện tình không hồi kết của Hoàng tử thứ 2 nước Anh

Thứ ba, 21/10/2014, 10:33 (GMT+7)

Từng được kỳ vọng và gây sự chú ý đặc biệt với báo giới trong thời gian dài, nhưng mối tình hợp rồi tan của Hoàng tử thứ 2 nước Anh Harry và cô bạn gái Chelsy Davy vẫn không đi đến hồi kết.

Từng được kỳ vọng và gây sự chú ý đặc biệt với báo giới trong thời gian dài, nhưng mối tình hợp rồi tan của Hoàng tử thứ 2 nước Anh Harry và cô bạn gái Chelsy Davy vẫn không đi đến hồi kết.

Trang BBC cho hay, Chelsy Davy sinh ra tại Zimbabwe và từng học tại Anh và Nam Phi. Sau khi ra trường, cô làm luật sư thực tập tại một công ty ở London.

Gia đình Davy khá nổi danh ở Zimbabwe khi cha cô, Charles Davy là một doanh nhân triệu phú ở đất nước này và ông được cho là thường bị truyền thông chú ý khi mối quan hệ của Davy và Hoàng tử nước Anh được tiết lộ trên các mặt báo.

                                  

Hoàng tử Anh Harry và Davy

Phát biểu trên báo chí về những tin đồn thất thiệt trong mối quan hệ của ông với tổng thống Zimbabwe, Charles Davy từng nói rằng “Tôi làm kinh doanh, không làm chính trị” và cũng chính từ những câu chuyện này mà mối quan hệ giữa ông và và Hoàng tử Harry đã xấu đi.

Về phía Davy, cô chính thức xuất hiện cùng gia đình hoàng gia 2 lần vào tháng 5/2008, đó là khi Hoàng tử Harry nhận huy chương vì sự phục vụ tại Afghanistan và tại đám cưới người anh em họ của Harry, Peter Phillips.

Còn về Harry, trong câu chuyện ồn ào của mình, chỉ một lần duy nhất Hoàng tử Anh công khai nói về Davy đó là khi anh 21 tuổi.

Khi đó, nói về Davy, Harry đã thốt lên rằng: “Tôi muốn kể với tất cả mọi người rằng cô ấy tuyệt vời thế nào. Nhưng các bạn biết đấy, đó là chuyện riêng của tôi”.

Về bạn gái của Hoàng tử Harry, tờ Daily Telegraph từng viết rằng, cô gái này thích những đồ uống như loại cocktail vodka Red Bull và vodka lemonade. Chính phóng viên tờ này đã chụp được những bức ảnh Davy tiệc tùng đến tận 7h sáng hôm sau và phì phèo thuốc lá giống như một gã đàn ông.

Câu chuyện tình yêu của họ cũng trải qua nhiều thăng trầm chia tay rồi lại hàn gắn rồi lại chia tay khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực trong nhiều năm.

Mặc dù sau này Davy đã từng thay đổi và cô từng xuất hiện trong trang phục nữ tính, không thuốc lá hay váy ngắn khi đi shopping ở London. Cũng chính nhà báo Skyes từng nhận định rằng, nếu cô nàng tiếp tục giữ gìn như vậy, một ngày nào đó Davy cũng sẽ bước vào thánh đường Westminster Abbey như Kate. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như sự chờ đợi của nhiều người.

Theo Bích Châu/Gia Đình Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news