Tin mới

Chuyện tình may mắn của Quang Hải và bạn gái siêu nóng bỏng

Thứ sáu, 07/12/2018, 17:33 (GMT+7)

Kể từ lúc yêu nhau thì Quang Hải “lên đời”, chơi thăng hoa ở mọi cấp độ. Nhiều người ví Nhật Lê là ngôi sao may mắn của Quang Hải.

Kể từ lúc yêu nhau thì Quang Hải “lên đời”, chơi thăng hoa ở mọi cấp độ. Nhiều người ví Nhật Lê là ngôi sao may mắn của Quang Hải.

Sau khi lập công tại trận bán kết lượt về gặp Philippines tại sân vận động Mỹ Đình, Cầu Thủ Quang Hải nhận được rất nhiều sự chú ý, kéo theo đó là các thông tin về cô bạn gái xinh đẹp cũng được fan của Quang Hải lẫn khán giả theo dõi bóng đá quan tâm.

Nhật Lê chính là chỗ dựa tinh thần quan trọng của Quang Hải, lại còn trẻ trung và sở hữu ngoại hình xinh xắn dễ thương... Bởi thế mà Nhật Lê cũng dần nổi tiếng theo bạn trai.

Nhật Lê là 1 trong những cô nàng hot nhất dàn WAGs của đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, đang học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016 và đó cũng là thời điểm Quang Hải giành được nhiều sự chú ý của các huấn luyện viên để được chọn thi đấu trong đội hình quốc gia. Kể từ lúc yêu nhau thì Quang Hải “lên đời”, chơi thăng hoa ở mọi cấp độ. Nhiều người ví Nhật Lê là ngôi sao may mắn của Quang Hải.

 
Cặp đôi không ngại thân thiết bên nhau ở nơi đông người.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news