Tin mới

Chuyện tình ông lão 88 lấy vợ kém 52 tuổi ở Hà Nội

Chủ nhật, 27/09/2015, 14:19 (GMT+7)

Mối tình thầy trò giữa ông Nguyễn Hữu Trọng, 88 tuổi và người vợ kém 52 tuổi được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn và bí quyết phòng the nhờ thảo dược.

Mối tình thầy trò giữa ông Nguyễn Hữu Trọng, 88 tuổi và người vợ kém 52 tuổi được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn và bí quyết phòng the nhờ thảo dược.

Cách đây 8 năm, ông Nguyễn Hữu Trọng, 88 tuổi ở xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội và vợ ông là người phụ nữ trẻ kém ông 52 tuổi tên Đinh Thị Bảy, sinh năm 1981 ở Yên Lập, Phú Thọ gặp nhau trong một buổi nói chuyện tại trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên.

Ông Nguyễn Hữu Trọng (88 tuổi) và vợ kém 52 tuổi. Ảnh Hoàng Hạnh

Sau buổi bình thơ của ông Trọng, cô sinh viên Đinh Thị Bảy có xin số điện thoại của thấy và được thầy mời xuống trang trại thuốc của thầy chơi. 

Sau khi tốt nghiệp, chị Bảy xin học nghề thuốc và làm thuê ở trang trại của thầy Trọng. Được thầy tin tưởng chị Bảy làm quản lý của toàn bộ trong trại. Sau 2 năm, họ nảy sinh tình cảm và đến năm 2008 họ kết hôn. Lúc đó chị Bảy 27 tuổi và thầy Trọng 80 tuổi có một con gái riêng 7 tuổi.

Suốt 8 năm kết hôn cuộc sống của hai người luôn hạnh phúc để chứng minh tình yêu của hai người là có thật không phải vì lợi dụng nhau.

Chia sẻ một trong những bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc, ông Trọng cho biết điều quan trọng trong hôn nhân lệch tuổi là chuyện chăn gối phải hài hòa. Ông Trọng luôn duy trì chế độ ăn uống khoa học lành mạnh và kết hợp một số thảo dược tự trồng đặc biệt là các sản phẩm làm từ gấc.

Thời gian gần đây, một cặp đôi "ông-cháu" ở Đài Loan cũng khiến dư luận xôn xao. Mối tình lệch 40 tuổi Lý Khôn Thành (59 tuổi, nhạc sĩ người Đài Loan) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi) được nhiều người chú ý, họ tuyên bố sẽ kết hôn vào năm 11/2016.

Lý Khôn Thành (59 tuổi) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi). Ảnh nguồn Zing

Họ đã yêu nhau được hai năm mặc dù bị phản đối kịch liệt đặc biệt là từ phía bố của cô gái cũng là bạn thân của Lý Khôn Thành. 

Ông Thành cho biết mối quan hệ của họ rất gắn kết giống như tình cảm cha - con hay thầy trò, họ sẽ bảo vệ tình yêu đến cùng.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news