Tin mới

Chuyện tình "phi công" 18 tuổi yêu phụ nữ 50 tuổi

Thứ tư, 17/09/2014, 10:35 (GMT+7)

Cặp đôi vợ hơn chồng 32 tuổi Norma và Christ đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc 15 năm dù nhiều người không tin vào tình yêu của họ.

Cặp đôi vợ hơn chồng 32 tuổi Norma và Christ đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc 15 năm dù nhiều người không tin vào tình yêu của họ.

 

Cách đây 18 năm, ại trại hè Butlins, bà Norma Harvey, khi đó 50 tuổi đã gặp chàng thanh niên Christ, 18 tuổi. Và chỉ ba năm sau ngày gặp mặt, Christ và Norma đã làm đám cưới bất chấp những dị nghị về tuổi tác khi Norma già hơn chồng mình những 32 tuổi. Thậm chí, Christ bằng tuổi cô con gái của Norma với người chồng trước. 

Christ và Norma cách nhau 32 tuổi

“Tôi không biết tôi đã lấy đâu ra can đảm để mời cô ấy (Norma) nhảy. Tôi đã từng hẹn hò với nhiều cô gái tầm tuổi tôi. Nhưng họ trẻ con quá. Tôi thích những cô gái trưởng thành”.  

Không ai trong gia đình của Norma đến tham dự đám cưới của hai người. Phía nhà trai cũng chỉ rất ít người đến. “Thật buồn khi một đám cưới không có người thân. Nhưng chúng tôi cũng chẳng thể làm gì khác được” - Norma cay đắng nhớ lại.

Nhưng Norma cũng không hề bận tâm đến sự phản đối từ gia đình hay bạn bè: “Tôi không bận tâm đến những gì mọi người nói. Tôi không cho rằng đám cưới này là sai trái. Tôi tự hỏi tại sao mình không cưới Christ. Đây là cuộc sống của tôi cơ mà!”.

Christ cho biết, anh và Norma luôn bị mọi người nhìn mỗi khi ra đường, nhất là Christ thường bị nhìn chằm chằm, cảm giác rất khó chịu. Tuy nhiên,  như Norma đã nói, chẳng cần phải bận tâm đến mọi người nói gì và làm gì. Đây là cuộc sống của họ, là tình yêu của họ và họ được phép tự quyết định cuộc sống của mình.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news