Tin mới

Chuyện tình tay ba của Lê Phương, Lương Thế Thành, Hứa Vỹ Văn

Thứ hai, 29/06/2015, 14:55 (GMT+7)

Chuyện tình tay ba giữa Lê Phương, Lương Thế Thành và Hứa Vĩ Văn trong bộ phim sắp sửa ra mắt mang tên “Khúc Tương Tư” của đạo diễn Xuân Phước là một câu chuyện hôn nhân đầy bi kịch và nước mắt.

Chuyện tình tay ba giữa Lê Phương, Lương Thế Thành và Hứa Vĩ Văn trong bộ phim sắp ra mắt mang tên “Khúc Tương Tư” của đạo diễn Xuân Phước là một câu chuyện hôn nhân đầy bi kịch và nước mắt.

“Khúc Tương Tư” là bộ phim mới toanh của đạo diễn Xuân Phước do M&T Pictures thực hiện, dài 30 tập sẽ phát sóng lúc 13h trên HTV7 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 30/6/2015. Chúng ta có thể chờ đợi những điều thú vị gì từ bộ phim này?

Bức tranh Nam Bộ xưa mang nhiều triết lí sâu sắc

“Khúc Tương Tư” có những yếu tố hấp dẫn khán giả như: đề tài phim xưa, bối cảnh mới mẻ với hình ảnh miền quê thanh bình của đồng bằng miền Nam, cốt truyện phim thấm đẫm câu chuyện tình người và kết hợp tinh tế, khéo léo với nghệ thuật đờn ca tài tử - vốn là một hoạt động văn hóa dân gian đặc trưng của vùng sông nước miệt vườn đã trở thành cốt cách của người Nam Bộ xưa nay.

 

Phim còn đề cao những truyền thống đạo lý tốt đẹp của người dân Việt Nam - sống trọn tình trọn nghĩa; luôn đấu tranh giữa cái tốt và cái xấu trong một xã hội còn nhiều bất công khi những người nông dân lao động nghèo khó thấp cổ bé họng không có tiếng nói riêng. “Khúc Tương Tư” là bức tranh của một xã hội thu nhỏ thời bấy giờ, khắc họa chân thật hành trình của những người nghệ sĩ âm thầm đứng đằng sau ánh đèn sân khấu và gửi gắm nỗi lòng mình qua tiếng đờn ca.

Bi kịch hôn nhân, và thân phận “bèo bọt” của người phụ nữ

 

Chuyện tình tay ba giữa Lê Phương, Lương Thế Thành và Hứa Vĩ Văn trong bộ phim sắp sửa ra mắt mang tên “Khúc Tương Tư” của đạo diễn Xuân Phước là một câu chuyện hôn nhân đầy bi kịch và nước mắt… Nhân vật Lài do Lê Phương thủ vai là số phận của một phụ nữ thời xưa phải chịu cảnh chồng chung và sự hà khắc của mẹ chồng rất khổ sở. Cô được gả cho cậu Hai Thành (Hứa Vĩ Văn) - người yêu cô, thay vì người cô yêu - thầy đờn Hai Giỏi (Lương Thế Thành). Từ đây, cuộc sống làm dâu của cô phải chịu sự hành hạ của mẹ chồng (Trịnh Kim Chi) và Tuyết (Bích Trâm) - người bất chấp mọi thủ đoạn để được làm vợ Hai Thành…Chia sẻ về vai diễn mới, nữ diễn viên cho biết: “Đây là vai diễn lấy của Phương nhiều nước mắt nhưng cũng giúp mình biết chịu đựng và nhẫn nhịn hơn trong cuộc sống, cũng như hiểu được rằng: Chân tình và sống tử tế rồi cũng đến lúc được đền đáp dù phải trải qua rất nhiều sóng gió….

Kết hợp yếu tố kinh nghiệm và tuổi trẻ

 

Bộ 3 Hứa Vĩ Văn, Lê Phương và Lương Thế Thành đã chuyển tải thành công diễn biến tâm lí của các nhân vật do mình thủ vai. Mỗi bước đí, cái nhíu mắt, hay những phân cảnh yêu cầu diễn xuất nội tâm, đều được họ thể hiện rõ nét và để lại ấn tượng sâu đậm.Ngoài ra, “Khúc Tương Tư” còn có sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các diễn viên gạo cội như: NSƯT Thanh Điền, Tấn Thi, Trịnh Kim Chi… và dàn diễn viên trẻ, tài năng như: Bích Trâm, Diễm Phương, bé Minh Nhựt, bé Phương Quỳnh,… chắc chắn sẽ mang đến một “đại tiệc” hấp dẫn cho khán giả trong thời gian tới.Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/6 tới đây, lúc 13h trên HTV7 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Mời các khán giả cùng đón xem!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news