Tin mới

Chú rể thuê nguyên máy bay rước dâu kể chuyện tình yêu

Thứ năm, 05/11/2015, 09:15 (GMT+7)

Chuyện tình của cặp đôi thuê nguyên chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh về Cà Mau khiến nhiều người xuýt xoa vì đẹp như mơ.

Chuyện tình của cặp đôi thuê nguyên chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh về Cà Mau khiến nhiều người xuýt xoa vì đẹp như mơ.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, Tuổi trẻ, vào sáng ngày 2/11, một gia đình Việt đã thuê nguyên chuyến bay mang số hiệu VN-B237, có hành trình TP HCM - Cà Mau thuộc hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA)  để rước dâu về quê chồng. Sau khi thông tin trên được công bố, dư luận rất tò mò về cô dâu và chú rể của đám cưới hoành tráng này.

Đám cưới thuê nguyên chuyến bay của Vietnam Airline. Nguồn: Internet

Sau nhiều ngày xác minh, báo chí và dư luận đã xác định được tên của hai nhân vật chính của đám cưới này. Trên báo Đất Việt đưa tin, chú rể tên là Tạ Minh Thiện (quê Bạc Liêu) và Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai). Cả 2 người cùng sinh năm 1990, hiện đang làm làm kinh doanh . Được biết, cả Thiện và Hằng đều từng đi du học nước ngoài. Cụ thể, Thiện từng du học ở Úc, Hằng từng du học ở Mỹ.

Trước khi kết hôn, cả Thiện và Hằng đã có một chuyện tình đẹp như mơ khiến nhiều người ao ước. Cụ thể, vào cuối tháng 4/2014, trong chuyến bay từ Cà Mau về TP.HCM, Thiện và Hằng đã vô tình gặp nhau trên băng ghế dành cho hành khách chờ máy bay cất cánh. Lúc đó, chàng trai trẻ đã chủ động bắt chuyện với Hằng.

Vì đều là những người trẻ tuổi và du học nước ngoài nên 2 người rất nhanh chóng cởi mở và chia sẻ nhiều chuyện. Đồng thời, cả hai cũng kịp trao đổi số điện thoại cho nhau và câu chuyện tình lãng mạn cũng bắt đầu từ đó.

Sau khi trở về Biên Hòa, Hằng nhận được cuộc điện thoại hỏi thăm Từ thiện và bắt đầu từ đó hai bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu. Đến tháng 7/2015, Thiện đã đi về Biên Hòa gặp Hằng, 2 người yêu nhau kể từ đó. Đến ngày 27/9/2015, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn và kết hôn vào ngày 2/11 vừa qua.

Cũng theo báo Đất Việt, do khoảng cách địa lý khiến cho giờ rước dâu bị ảnh hưởng nên 2 bên gia đình đã quyết định thuê nguyên chuyến bay của hãng hàng không quốc gia cho thuận tiện. Được biết, theo tiết lộ của chú rể, lễ rước dâu bắt đầu từ lúc 6h sáng và lễ tân hôn bắt đầu lúc 11h trưa nên buộc gia đình di chuyển bằng máy bay cho kịp giờ chứ không hề có ý phô trương hay chơi trội.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnam airline