Tin mới

Cái kết của “phòng nhì” phản bội “ông trùm” Năm Cam

Thứ ba, 09/06/2015, 09:04 (GMT+7)

Lý lịch trích ngang của K.A. lừng lẫy không thua kém một đàn anh giang hồ Sài thành nào. Gia đình K.A. ngày đó được thế giới ngầm mệnh danh là “gia đình giang hồ thuần chủng”

Lý lịch trích ngang của K.A. lừng lẫy không thua kém một đàn anh giang hồ Sài thành nào. Gia đình K.A. ngày đó được thế giới ngầm mệnh danh là “gia đình giang hồ thuần chủng”

Có thông tin, “phòng nhì” K.A. của “ông trùm” đã mãn hạn tù được vài năm và còn có thông tin rằng, K.A. lấy chồng đại gia, có cuộc sống an nhàn, sung túc. 

Lý lịch trích ngang của K.A. lừng lẫy không thua kém một đàn anh giang hồ Sài thành nào. Gia đình K.A. ngày đó được thế giới ngầm mệnh danh là “gia đình giang hồ thuần chủng”. Mẹ thị là Chín M., được dân giang hồ tôn làm “lão tiền bối”, cũng từng “có tiếng” ở đất quận 4, TP.HCM. Cha K.A. cũng là một giang hồ có danh ở Sài thành. Bà Chín M. đẹp và ba chị em K.A. thừa hưởng cái đẹp của mẹ nên đã từng làm điên đảo giới giang hồ “chiếu trên” một thời. Cái đẹp của K.A. là bụi và phủi.

Sau khi mẹ đã không còn sức để “bôn tẩu” giang hồ thì K.A. nối nghiệp ngay. Năm 1987, thị mở nhà hàng nhỏ trên đường Đinh Công Tráng (góc đường Lê Lai, quận 1). Để gây sự chú ý của giang hồ, của các loại khách, K.A. tuyển một “dàn đào” trẻ, đẹp miền Tây để lên kế hoạch “độc chiếm” khách VIP và giang hồ “chiếu trên” Sài thành. Cũng từ nhà hàng nhỏ này mà thị làm quen được với Năm Cam, được Năm Cam để ý vì cách kinh doanh mới, lạ. Sau đó, “ông trùm” đã đầu tư một loạt các nhà hàng và giao cho K.A. quản lý hoạt động. Có nhan sắc, máu giang hồ chảy trong huyết quản, kiểu ứng xử phủi bụi của K.A. thời điểm đó “hút ông trùm” theo thị.

Ông Trùm Năm Cam tại phiên tòa.

Theo điều tra viên của chuyên án này thì để “làm mới” công việc cũng như cảm xúc của các đối tác làm ăn, nhất là trong những hoạt động mang tính quyết định, bao giờ Năm Cam cũng cho K.A. xuất hiện. Thời điểm đó,  K.A. còn nhận được sự hỗ trợ của cậu em rể tên Bình Kiểm nên nắm quyền điều hành nhiều tụ điểm thác loạn vào bậc nhất Sài thành. Theo hồ sơ của cơ quan công an, tụ điểm này tập trung đám quý tử con nhà giàu Sài thành, được cung cấp rượu ngoại giá rẻ; có cả “dàn đào” phục vụ khách từ A tới Z.

Có được chỗ đứng vững chắc trong tổ hợp hoạt động phạm tội của “ông trùm”, K.A. bắt đầu nghĩ đến những điều khác ngoài tiền như hưởng thụ, quyền lực ngầm. Giới giang hồ ngày ấy đồn rằng, buồn chán vì “ông trùm” ít quan tâm, K.A. lén lút tìm cho mình nguồn vui khác. Biết chuyện, “ông trùm” không trách móc mà làm ngơ nên K.A. càng ghen tợn. Khi đường dây hoạt động phạm tội có tổ chức bị triệt phá, khi điều tra viên hỏi những câu hỏi liên quan đến phòng nhì K.A., “ông trùm” im lặng, không giải thích bất kỳ lý do vì sao lại xử sự như thế với K.A. mà chỉ nói, ghét nhất sự phản bội và “thiếu lẳng lơ thì không thể làm nên con người K.A.”.

Phải khẳng định rằng, cái tên K.A. nổi danh do là phòng nhì của “ông trùm” Năm Cam. Có điều không thể phủ nhận, thời đó, K.A. là người phụ nữ đẹp, đầy xuân sắc. Sau khi gặp “ông trùm”, cuộc sống của K.A. “dễ thở” hơn. Và, đã có thời điểm, “ông trùm” cũng ngất ngây với bóng hồng đầy “chất chơi”, với sự lẳng lơ không thể lẫn vào đâu được. “Ông trùm” cũng đã dùng K.A. cho những mối quan hệ làm ăn ngầm của mình.

Hồ sơ trinh sát cho thấy mối quan hệ của “ông trùm” và phòng nhì K.A. không đơn giản chỉ chuyện tình cảm mà có sự trao đổi về vật chất rất lớn. Năm Cam cho K.A. quản lý nhiều tiệm cắt tóc, mát xa hơn nên phòng nhì này cũng bắt đầu “lên số” trong giới giang hồ và vị trí của K.A. trong suy nghĩ của đám đệ tử cũng tăng theo cấp số nhân. Chuyện K.A. từng ghen ngược với Trúc “mẫu hậu” là có và đã từng làm “ông trùm” khó chịu.

Có thông tin rằng, khi Năm Cam bị bắt đi cải tạo lần thứ nhất ở trại Thanh Hà (tỉnh Vĩnh Phúc), không chịu được sự thiếu vắng đàn ông, không có cái bóng quá lớn của nỗi sợ, K.A. đã cặp bồ với một người đàn ông khác, chắc chắn không phải là “ông trùm” nhưng cũng là dân giang hồ. Ra trại, “ông trùm” không nói gì nhưng phòng nhì  K.A. tự đến nhận lỗi và tự nhận hình thức trừng phạt. “Ông trùm” không nói, không rằng, ra lệnh cho đàn em cắt hỗ trợ hoạt động các cơ sở kinh doanh của K.A.. Phòng nhì này chỉ còn được quản lý một tiệm gội đầu mát xa nên chỉ đủ tiền sống qua ngày.

Điều tra viên N. nhớ lại: “B. “si”, đàn em thân cận của Năm Cam khai với điều tra viên là “ông trùm” ghét nhất sự phản bội. Khi đã xác định rõ, K.A. là kẻ phản bội thì “ông trùm” không bao giờ tin dùng nữa. Ông ta để cho K.A. một đường sống là tốt lắm rồi. Vì K.A. là đàn bà nên sự trừng phạt có phần nhẹ tay hơn. Còn, đàn em dưới trướng mà phản bội thì đòn trừng phạt của “ông trùm” khủng khiếp hơn rất nhiều.

Trong một lần tâm sự với điều tra viên sau cuộc hỏi cung, “ông trùm” thổ lộ “chuyện đàn bà”, rằng: Mối quan hệ của ông ta và K.A. dựa trên lợi ích và tình dục. Thế nhưng, trong suốt cuộc hỏi cung, các bản cung, “ông trùm” vẫn không hề đổ lỗi cho đàn bà, dù phòng nhì K.A. từng phản bội ông ta. Hơn mười mấy bản cung, “ông trùm” chưa một lần nhắc tới lỗi của vợ, người tình hay nữ nhân viên...

Tại một lần hỏi về kinh nghiệm triệt phá các băng nhóm tội phạm có tổ chức, vị tướng đầu bạc, công tác tại bộ Công an, đã nghỉ hưu, nói: “Thằng này (tức Năm Cam – PV) thế mà khá, mà đàn ông ra trò. Tội đến đâu, nhận đến đó, không đổ lỗi cho đệ tử và nhất là vợ, con. Liên quan đến vợ, con, thằng này toàn nhận lỗi về mình, do mình chỉ đạo; vợ con không biết gì, phải làm theo.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phòng nhì