Tin mới

CLB Cà Mau bất ngờ xin lại suất dự giải Hạng nhất 2016

Thứ ba, 10/11/2015, 16:34 (GMT+7)

Bóng đá Việt Nam lại chứng kiến thêm một chuyện bị hài là việc CLB Cà Mau đã làm đơn xin rút lui không tham dự giải hạng Nhất 2016 nhưng đội bóng này bất ngờ lại đổi ý muốn tiếp tục dự giải. 

Bóng đá Việt Nam lại chứng kiến thêm một chuyện bị hài là việc CLB Cà Mau đã làm đơn xin rút lui không tham dự giải hạng Nhất 2016 nhưng đội bóng này bất ngờ lại đổi ý muốn tiếp tục dự giải. 

CLB Cà Mau đã phải rất vất vả để đánh bại CLB Bình Định trong trận play-off để giành quyền thăng từ hạng Nhì lên hạng Nhất. Nhưng hồi đầu tháng 10 vừa qua, Trung tâm Thể dục Thể thao Cà Mau đã nộp đơn xin rút lui khỏi Giải hạng Nhất 2016 vì không đủ kinh phí, buộc VFF phải dùng đến phương án đôn Bình Định lên thay thế. 

CLB Cà Mau làm việc với bầu Thắng (ảnh N.C)

Thế nhưng, CLB Cà Mau lại đổi ý và xin lại suất dự giải hạng Nhất 2016 sau khi có buổi làm việc cùng với Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng cuối tuần qua. Được biết, Chủ tịch UBND Cà Mau Nguyễn Tiến Hải, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau đã có cuộc họp với Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng, bàn về tương lai của CLB Cà Mau. 

Sau khi bàn bạc và tìm ra được phương hướng mới cho đội bóng, CLB Cà Mau muốn tiếp tục tham dự giải hạng Nhất 2016 và đây cũng là niềm mong muốn của người hâm mộ của người dân ở nơi tận cùng Tổ quốc này. Được biết, Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau sẽ chịu trách nhiệm thành lập Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Cà Mau để tiếp nhận và quản lý đội bóng như mô hình của Đồng Tháp. 

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi tìm được hướng đi cho đội bóng, chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau Trần Minh Khôi cho biết: “Chậm nhất là vào tháng 12 tới đây, công ty sẽ chính thức được thành lập và đi vào hoạt động với sự góp vốn vào khoảng 15 tỉ đồng của một số doanh nghiệp trong tỉnh”.

Trước đó, VFF đã tính sẽ cho Bình Định tham dự giải hạng Nhất thay thế Cà Mau sau khi đội bóng này xin rút lui và đội bóng miền đất võ cũng đã sẵn sàng tham dự giải. Tuy nhiên, nay Cà Mau lại bất ngờ muốn tham dự giải trở lại đã đẩy VFF một lần nữa rơi vào thế khó xử. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news