Tin mới

CLB Hà Nội nói gì về chuyện Quang Hải có người đại diện nước ngoài?

Thứ hai, 05/03/2018, 22:47 (GMT+7)

Theo lãnh đạo CLB Hà Nội, cầu thủ Quang Hải không có bất cứ công ty hay cá nhân nào khác đang là người đại diện.

Theo lãnh đạo CLB Hà Nội, Cầu Thủ Quang Hải không có bất cứ công ty hay cá nhân nào khác đang là người đại diện.

Mới đây, trang chuyển nhượng nổi tiếng thế giới Transfermarkt đã cập nhật mục người đại diện (agent) trong thông tin cá nhân của Quang Hải, với thông tin rất bất ngờ. Theo đó, Transfermarkt đã điền công ty nước ngoài có tên là OHNO Soccer Management đang quản lý ngôi sao của U23 Việt Nam.

Đây là một công ty đại diện cầu thủ quốc tế, hiện là đại diện cho nhiều cầu thủ đến từ Tây Á và Nam Âu hiện chơi bóng ở các giải hạng dưới của Đức.

CLB Hà Nội khẳng định Quang Hải thuộc về sở hữu của mình. Ảnh Dân Trí

 

Ngoài ra, người đại diện cho tiền vệ mang áo số 19 có tên là Tonny Nguyễn. Đây cũng là cái tên hoàn toàn xa lạ với làng bóng Việt Nam.

Trước thông tin đầy bất ngờ này, Chủ tịch của Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Hội tỏ ra vô cùng bức xúc: "Không hề có chuyện Quang Hải có người đại diện khác. Thông tin về một công ty nước ngoài đại diện cho Quang Hải là hoàn toàn sai".

 

"Tất cả những ai muốn liên hệ hợp đồng, hình ảnh, quảng cáo về Quang Hải đều phải đặt vấn đề với CLB Hà Nội. Chúng tôi chưa ký bất kỳ văn bản ủy quyền nào về Quang Hải" - ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ với Zing.vn.

 

Đại diện của Hà Nội FC cũng cho biết đội bóng ẵn sàng có các tác động pháp lý cần thiết để xử lý tình huống.  Quả bóng đồng Việt Nam 2017 là ngôi sao tiếp theo của U23 Việt Nam vướng vào những lùm xùm người đại diện. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Thanh Hóa cũng gặp rắc rối tương tự. 

Hiện tại, Việt Nam chỉ có một cầu thủ có công ty quản lý và người đại diện đủ tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) là thủ thành Đặng Văn Lâm (Công ty Young Football Talents).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news