Tin mới

CLB Nhật Bản là đội bóng chính thức đầu tiên đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải

Thứ ba, 11/09/2018, 21:17 (GMT+7)

CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản chính thức gửi thư tới ban lãnh đạo Hà Nội FC với nội dung muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản chính thức gửi thư tới ban lãnh đạo Hà Nội FC với nội dung muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trong lá thư gửi đến đội chủ sân Hàng Đẫy, Giám đốc điều hành CLB Renofa Yamaguchi, ông Ishihara Masayasu cho hay, đội bóng Nhật Bản đặc biệt ấn tượng với tài năng của Nguyễn Quang Hải và bày tỏ mong muốn được đàm phán với CLB Hà Nội để mượn hoặc chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi.

CLB Nhật Bản là đội bóng chính thức đầu tiên đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải - Ảnh 1.
 

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới nên phía Renofa Yamaguchi hy vọng Hà Nội FC sớm đưa ra câu trả lời. Hiện tại, đội bóng này đang thi đấu tại giải J-League 2 và sau 31 vòng đấu, Renofa Yamaguchi thu được 44 điểm, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng Nhật Bản quan tâm đến Nguyễn Quang Hải là điều không quá bất ngờ. Tiền vệ sinh năm 1997 đang có bước thăng tiến mạnh mẽ ở những mùa giải gần đây. 

CLB Nhật Bản là đội bóng chính thức đầu tiên đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải - Ảnh 2.
 

Năm 2018, Hải "con" cùng U23 Việt Nam giành vị trí Á quân giải châu Á, lọt vào 4 đội mạnh nhất ASIAD 18 và lên ngôi vô địch V.League với Hà Nội FC.

Trước Renofa Yamaguchi, một số đội bóng như Bangkok Glass, Muangthong United (Thái Lan), Tokushima Vortis (Nhật Bản), hay Al Sadd (Qatar) đã đánh tiếng hỏi mua Quang Hải nhưng chưa nhận được sự phản hồi từ CLB Hà Nội.

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận, liên tục nhận được sự chào mời của các đội bóng nước ngoài, nhưng ban lãnh đạo đội bóng đang tính toán những bước đi tiếp theo nhằm giúp Quang Hải có được sự nghiệp tốt nhất.

Bảo Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news