Tin mới

Clip ăn trộm chó khiến dân mạng nổi giận

Thứ tư, 20/08/2014, 20:26 (GMT+7)

Camera ghi lại cảnh 2 kẻ trộm chó bắn súng điện vào một chú chó trắng nằm ngoài sân lúc 4h sáng, khiến mọi người lo lắng về sự manh động của những kẻ này.

Camera ghi lại cảnh 2 kẻ trộm chó bắn súng điện vào một chú chó trắng nằm ngoài sân lúc 4h sáng, khiến mọi người lo lắng về sự manh động của những kẻ này.

Trang Facebook Pet Mart đăng tải đoạn clip được cho là của một người nước ngoài với thông điệp “cần cảnh giác trước nạn trộm chó ở Việt Nam”. Nội dung clip là một đoạn quay ngắn thu lại hành động ăn trộm chó không thành của cẩu tặc.

Clip được mô tả: “Camera ghi lại cảnh 2 kẻ trộm chó đã bắn súng điện vào một chú chó trắng đang nằm ngoài sân của một người nước ngoài lúc 4h sáng ngày 17/8. Thật may mắn, nhờ tiếng sủa của chú chó Phú Quốc nên chủ nhân đã thức dậy kịp thời. Chú chó trắng mặc dù đang bị choáng nhưng vẫn cố gắng để bò vào nhà và may mắn không bị bắt đi".

Hành động này khiến nhiều người vừa phục, vừa thương. “Ác quá, nhìn chú chó trắng bị thương vẫn cố bò vào nhà mà chảy nước mắt”.

Nạn trộm chó là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nên ngay lập tức, clip nhận được hơn 1.500 lượt thích và 500 lần chia sẻ.

Bên cạnh việc cảnh báo mọi người cần cảnh giác với việc nhốt chó ở sân trước vì có thể là cơ hội của bọn cẩu tặc, người up clip còn gửi kèm thông điệp “Hãy dừng việc ăn thịt chó, đó là hành động tiếp tay cho bọn tội phạm”.

Tuy vậy, câu nói này bị nhiều cư dân mạng bác bỏ, bởi đây là sự liên tưởng khập khiễng. Theo họ, đối tượng cần nhắm đến để phê phán là những kẻ trộm chó chứ không phải những người ăn thịt chó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng điện