Tin mới

Clip: "Anh không đòi quà" đạo nhạc Hàn Quốc ?!

Thứ tư, 05/03/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều người đã rất bất ngờ khi nghe ca khúc My love của Lee Seung Chul. Bởi, giai điệu của ca khúc này rất giống với bản hit trong năm 2013 của Only C và Karik là Anh không đòi quà. Và một nghi án đạo nhạc lại dấy lên.


 

(Tinmoi.vn) Nhiều người đã rất bất ngờ khi nghe ca khúc My love của Lee Seung Chul. Bởi, giai điệu của ca khúc này rất giống với bản hit trong năm 2013 của Only C và Karik là Anh không đòi quà. Và một nghi án đạo nhạc lại dấy lên.

Đây không phải lần đầu tiên Anh không đòi quà dình nghi án đạo nhạc và đạo MV. Trước đó, cuối năm 2013 ekip sản xuất Anh không đòi quà đã vướng vào scandan đạo nhạc và MV. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng lắng xuống và cũng không được chú ý nhiều. Nhưng thời gian gần đây, trên một số trang mạng xã hội lại đăng tải MV ca nhạc My love của ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc là Lee Seung Chul. Nhiều người đã ngạc nhiên khi phần nhạc bài này rất giống với ca khúc Anh không đòi quà.

My love - Lee Seung Chul

 

 

Trả lời về nghi vấn đạo nhạc, ca sĩ Only C cho biết: 2 bài hát tempo khác nhau, melody khác nhau, hòa âm khác nhau, còn ý tưởng bản phối thì được phát triển từ bài My Love - Lee Seung Chul, chứ không hề đạo. Các bạn cứ lấy beat bài My Love mà hát thử bài Anh Không Đòi Quà thì sẽ biết.

Còn đạo diễn của Anh không đòi quà - Trần Việt Anh cho rằng: Khi nghe bài hát Anh Không Đòi Quà thì tự nhiên những hình ảnh trong đầu tôi hiện ra giống như trong MV của Trung Quốc mà tôi đã từng xem từ rất lâu, nên tôi đã quyết định mượn ý tưởng của MV Trung Quốc để làm. 

Tôi biết chắc chắn khi tôi làm MV này sẽ gặp nhiều ý kiến trái chiều, khán giả thì họ rất nhạy cảm nên tôi quyết định nói rõ là tôi mượn ý tưởng. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news