Tin mới

Clip, ảnh "nóng" của cô giáo: Từ nạn nhân đến... "người trong cuộc"

Thứ tư, 15/10/2014, 20:25 (GMT+7)

Cô giáo bị tung clip "mây mưa" với đống nghiệp, nữ giáo viên ở Bắc Giang bị tung ảnh "nóng" lên Facebook... là những vụ ảnh, clip 'nóng' của cô giáo gây rúng động.

Cô giáo bị tung clip "mây mưa" với đống nghiệp, nữ giáo viên ở Bắc Giang bị tung ảnh "nóng" lên Facebook... là những vụ ảnh, clip 'nóng' của cô giáo gây rúng động.

 

Gần đây, dư luận xôn xao về clip sex dài hơn 20 phút của một cô giáo dạy văn cùng một nam giáo viên khác.

Theo tin tức, nhân vật nữ trong clip "mây mưa" nói trên là cô Đ.H, giáo viên dạy Văn tại một trường trung học trên địa bàn huyện Bắc Quang, Hà Giang, còn nhân vật nam có tên L.M, cũng là giáo viên đang giảng dạy tại một trường ở huyện Bắc Quang.

Clip "mây mưa" của cô giáo dạy văn ở Hà Giang gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, tại thời điểm có quan hệ tình dục và quay lại clip sex nói trên, cả hai đều là cán bộ trong biên chế, hưởng lương ngân sách nhà nước, đang công tác tại thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang và cả hai đều là đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Bắc Quang. Cô giáo Đ.H đã có chồng, thời gian có quan hệ tình cảm với anh L.M thì chồng cô đang chấp hành án tù. Bản thân anh L.M. cũng đã có vợ và con.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một cô giáo bị lộ những hình ảnh nhạy cảm. Trước đó hồi đầu năm 2014, một cô giáo tại Bắc Giang cũng bị lột loạt ảnh "nhạy cảm" trên facebook khiến dư luận rúng động.

Cô giáo bị tung ảnh "nóng" ở Bắc Giang

Chiều ngày 13/1/2014, một trang facebook có tên là HY. đăng tải hàng loạt những bức ảnh phòng the trần trụi, phản cảm của một người phụ nữ khiến dân mạng không khỏi sốc. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì người phụ nữ trong ảnh được cho là chị H.T.H.Y, giáo viên dạy Sử tại trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang).

Sau khi những cảnh "nóng" của vợ chồng cô Y. lan truyền trên mạng, cô Y. đã thừa nhận với nhà trường, những hình ảnh đó là cảnh phòng the của hai vợ chồng mình, do người chồng dùng điện thoại ghi lại khi "quan hệ". Sau khi ghi lại những hình ảnh nhạy cảm, cô Y. vô tình bị mất điện thoại. Những hình ảnh riêng tư của hai vợ chồng rơi vào tay kẻ xấu và bị phát tán lên mạng. Ngoài những hình ảnh phòng the, kẻ xấu còn tung cả số điện thoại của hai vợ chồng cô Y., ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Dũng.

Nữ giáo viên tên Y.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra công an Huyện Yên Dũng đã vào cuộc để điều tra làm sáng tỏ vụ việc cũng như danh tính đối tượng đã gây ra vụ việc này.

Dọa quay clip sex cô giáo để tống tiền

Theo báo An ninh Thủ đô, sự việc xảy ra vào tối 29/12, Nguyễn Ngọc Công đã đột nhập vào nhà cô giáo N.T.T.N (30 tuổi) trú tại huyện Diễn Châu để trộm cắp tài sản. Khi thấy nhà khóa chặt cửa bên trong, Công cố tình tạo tiếng động để chủ nhà dậy mở cửa. Nghe tiếng động mạnh, chị N. mở cửa xem, nhân cơ hội đó Công lao đến khống chế.

Đối tượng Công tại cơ quan công an.

Bất ngờ và hoảng sợ, chị N. khóc lóc, van xin nhưng Công đã kéo cô N. vào nhà tắm dùng tất buộc tay và bịt miệng nạn nhân lại rồi ra lệnh phải đưa hết tiền vàng nếu không y sẽ lột hết quần áo, quay clip rồi tung lên mạng.

Chị N. vốn là giáo viên dạy một trường mầm non trên địa bàn nên trước lời đe dọa của Công, buộc phải chỉ nơi cất giấu tiền. Từ đó Công đã lấy đi 7.500.000 đồng, 1 nhẫn đeo tay, 1 lắc vàng, 1 máy tính xách tay và một điện thoại xịn. Khi lấy hết được số tài sản đó Công còn có ý định dở trò đồi bại với chị N.. Thấy nạn nhân khóc lóc, hô hoán đối tượng Công nhanh chóng bỏ đi.

Sau khi nướng hết số tiền cướp được vào bài bạc, ít ngày sau, Công lần tìm số điện thoại của chị N. để đe dọa buộc phải đem cho y 2 triệu đồng. Trong vòng 1 ngày Công đã nhắn hơn 20 tin với lời lẽ vừa khiếm nhã. Được mọi người động viên, chị N. mạnh dạn trình báo mọi việc lên cơ quan Công an để nhận giúp đỡ. Khi Công đang nhận 2 triệu đồng từ chị N. thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip sex