Tin mới

Nhan sắc thật của diễn viên đóng "Cô dâu 8 tuổi" Anandi khiến khán giả tiếc nuối

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:42 (GMT+7)

"Cô dâu 8 tuổi" Anandi do Pratyusha Banerjee thủ vai khiến nhiều người bất ngờ bởi sự tăng cân và xuống sắc nhanh chóng.

"Cô dâu 8 tuổi" Anandi do Pratyusha Banerjee thủ vai khiến nhiều người bất ngờ bởi sự tăng cân và xuống sắc nhanh chóng.

[mecloud]w3cux5Mhw0[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau video ghi cảnh Pratyusha Banerjee – nữ diễn viên đóng vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" bị tăng cân và xuống sắc nhanh chóng. Trong clip, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" diện bộ đầm xanh gợi cảm, Pratyusha không ngại nhảy nhót, cười nói cùng bạn bè trong quán bar.

"Cô dâu 8 tuổi Anandi" già đi trông thấy. Ảnh cắt từ clip

Khi xem video này, nhiều khán giả bất ngờ trước sự tăng cân và ngoại hình có phần xuống sắc. Pratyusha Banerjee trông già và dường như không kiểm soát được cân nặng. Nhan sắc đi xuống của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như nữ thần. Ảnh internet

Pratyusha Banerjee được khán giả yêu mến và biết đến qua vai diễn Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Cô sở hữu ngoại hình gợi cảm, gương mặt đẹp tựa nữ thần. Trước khi đến với nghiệp diễn, Pratyusha Banerjee là một người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ.

Vai Anandi không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới. Năm 2012, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.

Khán giả tiếc nuối cho vẻ đẹp gợi cảm trước đây của Pratyusha Banerjee. Ảnh internet

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news