Tin mới

Video: Bị bắt ngoại tình tại chỗ, chồng và nhân tình vẫn nhởn nhơ

Thứ sáu, 31/07/2015, 18:42 (GMT+7)

Đoạn clip cho thấy dù bị bắt quả tang tại trận, người chồng bênh nhân tình chằm chặp và đuổi vợ "biến", "cút" gây bức xúc dư luận.

Đoạn clip cho thấy dù bị bắt quả tang tại trận, người chồng và cô nhân tình vẫn tỏ thái độ nhởn nhơ, thách thức người vợ.

Theo dõi video trên, có thể thấy dù bị bắt quả tang tại trận, người chồng và cô nhân tình vẫn tỏ thái độ nhởn nhơ, thách thức người vợ. Khi cô vợ không kìm nén được tức giận, đẩy nhân tình xuống giường, anh chồng ngay lập tức đứng lên mắng chửi, đe dọa và đuổi cô vợ về.

[mecloud]EthJPxCiel[/mecloud]

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người, không riêng chị em phụ nữ mà rất nhiều đấng mày râu cũng bày tỏ sự phẫn nộ dối với cách xử sự "láo nháo pháo đòi ăn xe" của cặp đôi Ngoại tình này. Thậm chí, có người còn tìm ra Facebook cá nhân của cô nhân tình xuất hiện trong clip, rồi hô hào Cộng đồng mạng tẩy chay người này.

Thật không thể tin được! Chưa thấy ai ngoại tình mà vẫn trơ trẽn như vậy. Chắc mình độc thân đến già mất", Nickname Hà Phạm chia sẻ.

"Mình là đàn ông nhưng không hề có chút đồng cảm nào với anh chồng. Đàn ông bỏ mặc vợ mình vất vả ở nhà để ra ngoài tìm hoa thơm cỏ lạ thì không xứng làm chồng, làm cha!", bạn Trung Dũng cho biết.

Theo Hạ Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bênh