Tin mới

Clip bức xúc: Hai nữ “ninja” Hà Nội đi SH trộm hoa Tết ở vòng xuyến và văng tục khi bị tài xế ô tô nhắc nhở

Thứ ba, 20/02/2018, 09:56 (GMT+7)

Chứng kiến hai người phụ nữ chạy xe SH dừng lại cạnh vòng xuyến rồi nhấc trộm một chậu cây hoa, tài xế ô tô dừng lại nhắc nhở tuy nhiên hai người này liền quay lại văng tục và cho rằng mang về lấy lộc.

Chứng kiến hai người phụ nữ chạy xe SH dừng lại cạnh vòng xuyến rồi nhấc trộm một chậu cây hoa, tài xế ô tô dừng lại nhắc nhở tuy nhiên hai người này liền quay lại văng tục và cho rằng mang về lấy lộc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ bê trộm chậu hoa tại vòng xuyến ngay trong ngày 17/2 (tức mồng 1 Tết) khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được camera hành trình trên ô tô ghi lại tại đoạn đường Trường Lâm (Đức Giang, Long Biên, Hà Nội).

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, tài xế đã gặp hai người phụ nữ chạy xe SH không đội mũ bảo hiểm dừng lại cạnh vòng xuyến giữa đường. Khi một người phụ nữ ngồi chờ trên xe thì người ngồi sau nhanh chóng xuống xe bê trộm 1 chậu hoa trên vòng xuyến đặt vào đằng trước xe với ý định mang về nhà.

Clip gây bức xúc: Hai nữ ninja Hà Nội đi SH trộm hoa Tết ở vòng xuyến và văng tục khi bị tài xế ô tô nhắc nhở - Ảnh 2.

Thấy hành động của hai nữ ninja, tài xế ô tô liền dừng xe lại để nhắc nhở, "Chị ơi hoa ở đây người ta để đang đẹp sao lại bê trộm đi?". Lập tức, một trong 2 người phụ nữ lên tiếng biện minh, "Bê trộm để hái lộc", người còn lại thì đã văng tục chửi tài xế khi bị nhắc.

Thấy vậy, tài xế tiếp tục phân bua, "Mồng 1 không muốn nói đâu, ai cũng như chị mỗi người bê một cây thì ở đây còn gì nữa".

Clip gây bức xúc: Hai nữ ninja Hà Nội đi SH trộm hoa Tết ở vòng xuyến và văng tục khi bị tài xế ô tô nhắc nhở - Ảnh 3.

Người phụ nữ quay lại chửi tài xế ô tô sau khi bị nhắc nhở vì bê trộm hoa tại vòng xuyến

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc trước hành động trộm cây thiếu ý thức của hai người phụ nữ trên trong ngày đầu năm mới. "Đi hẳn SH mà tiếc gì 100 nghìn đồng để mua cây về chưng nhà. Nếu có muốn hái lộc đầu năm thì cũng không thiếu gì chỗ, lại ngang nhiên đi bê cây chốn công cộng về nhà như thế", tài khoản S.T bình luận.

"Ngay đầu năm mới mà đã xấu tính đi bê trộm cây như vậy rồi, bị nhắc nhở còn văng tục nữa chăng hiểu hai chị bỏ quên ý thức ở đâu rồi. Mọi người còn đem cây ra để làm đẹp cảnh quan đường phố chứ chẳng mấy ai bê trộm về nhà để như này cả", một bạn khác chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news