Tin mới

Cô gái bụng bầu 7 tháng nhảy nóng bỏng gây sốt

Thứ năm, 31/07/2014, 10:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù đã mang bầu tháng thứ 7 nhưng Vũ Tuyết Nhung vẫn đốt mắt người xem bởi những vũ điệu nóng bỏng.

 

(Tinmoi.vn) Dù đã mang bầu tháng thứ 7 nhưng Vũ Tuyết Nhung vẫn đốt mắt người xem bởi những vũ điệu nóng bỏng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip cô gái bụng bầu nhảy bellydance gợi cảm. Trên nền nhạc "Con bướm xuân" sôi động, cô gái vẫn thể hiện các động tác lắc hông, lắc eo rất chuyên nghiệp. Clip nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết cô gái trong clip tên Vũ Tuyết Nhung (Nhungyuki), hiện đang là giáo viên dạy bellydance tại Hà Nội.

Điều đặc biệt là dù đã mang bầu tháng thứ 7 nhưng Vũ Tuyết Nhung vẫn đốt mắt người xem bởi những vũ điệu nóng bỏng.

Vũ Tuyết Nhung với những điệu nhảy uyển chuyển khi mang bầu

Chia sẻ về việc có bầu nhưng vẫn đam mê bellydance, Tuyết Nhung chia sẻ, việc tập belly dance phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi và đặc biệt là phụ nữ mang thai. Những chuyển động trong bellydance sẽ giúp bé nằm đúng vị trí, tránh được các nguy cơ như bị rau cuốn cổ. Ngoài ra, bellydance còn rất tốt trong vấn đề thai giáo. Những động tác chuyển động trong bellydance kết hợp với những bài nhạc phù hợp, cho bé được tiếp xúc với âm nhạc, cùng mẹ hòa mình vào tiếng nhạc. Bé được cảm thụ âm nhạc cùng với mẹ sẽ giúp cho bé thông minh hơn.

Vũ Tuyết Nhung bắt đầu học bellydance từ năm 2007, khi đang là sinh viên năm cuối khoa Thương mại quốc tế tại trường Đại học Quảng Tây - Trung Quốc.

 

Clip Cô gái bụng bầu múa bellydance gây sốt

Sau khi tốt nghiệp đại học, Nhung về Việt Nam và lại tiếp tục tập luyện. Tuyết Nhung chia sẻ: Càng tập, mình lại càng say mê với những động tác gợi cảm của nó. Mình đã bỏ ra khá nhiều thời gian và tiền bạc để theo học các khóa học bellydance trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, xã hội Việt Nam hiện nay vẫn còn rất nhiều người có định kiến với bellydance. Họ cho rằng bộ môn này chỉ dành cho những cô gái thích khoe thân khiến Tuyết Nhung nhiều lần không khỏi cảm thấy cay đắng. Bà mẹ trẻ này đã từng viết tâm thư chia sẻ những khó khăn khi cô theo đuổi niềm đam mê với bộ môn bellydance, bên cạnh đó là tình yêu lớn của cô với môn nghệ thuật này.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Hơn 5.200 người bị bán sang Trung Quốc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news