Tin mới

Clip côn đồ truy sát chủ quán ăn: Bắt 2 nghi can

Thứ bảy, 25/06/2016, 13:53 (GMT+7)

Liên quan đến clip xông vào quán nhậu chém chủ quán gây xôn xao trên mạng, Công an huyện Bến Lức, Long An đã bắt được 2 đối tượng.

Liên quan đến clip xông vào quán nhậu chém chủ quán gây xôn xao trên mạng, Công an huyện Bến Lức, Long An đã bắt được 2 đối tượng.

[mecloud]nwT54BqKjV[/mecloud]

Báo Giao thông đưa tin, chiều 24/6, Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, đã bắt hai đối tượng Nguyễn Trọng Luông (ngụ xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) và Tạ Tỷ Quang (ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Đây là 2 nghi can trong vụ xông vào quán bia ở thị trấn Bến Lức chém chủ quán và nhân viên bị thương.

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/6, anh T. (SN 1979, ngụ khu dân cư Hoàng Long, thị trấn Bến Lức) chủ quán bia đang ngồi ở quầy lễ tân thì có 2 thanh niên đi xe gắn máy đến.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ truy sát - Ảnh: Huỳnh Hải/ Tri thức trực tuyến

Sau đó, một thanh niên đi thẳng vào rồi bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người anh T.

Thấy anh T. bị đâm, anh D. nhân viên quan chạy đến can ngăn cũng bị đâm liên tiếp vào người.

Lúc này, thanh niên đứng chờ ở ngoài cũng cầm mã tấu xông vào chém xối xả vào nhân viên của quán. Thấy vậy, các nhân viên trong quán dùng vỏ chai bia ném vào để giải vây cho 2 nạn nhân.

Sau khi hai đối tượng bỏ đi, anh T. và nhân viên bị đâm được người thân đưa vào bệnh viện Bến Lức để cấp cứu. Kết quả khám bệnh cho biết anh T. và nam nhân viên phục vụ mỗi người bị đâm 4 nhát vào những vùng khác nhau trên cơ thể khiến cả hai mất máu cấp. Tuy nhiên, do vết thương không trúng chỗ hiểm nên hai nạn nhân không nguy hại đến tính mạng – báo Dân trí thông tin.

Cảnh truy sát, đuổi chém trong clip gây xôn xao - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến, trước vụ việc 2 thanh niên ghé nhà hàng này ăn nhậu. Tàn cuộc, khi gọi nhân viên thanh toán, Quang và Luông cho rằng mình bị tính tiền đắt nên xảy mâu thuẫn. Hai vị khách được cho là bàn bạc nhau trả thù.

Tối muộn 5/6, thấy quán nhậu dọn hàng, cả 2 thủ dao bấm và mã tấu lao vào truy sát ông chủ và nhân viên gây thương tích.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]cV3dTuuwe8[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news