Tin mới

Clip container cố tình "giết" CSGT trên đường quốc lộ gây bức xúc

Thứ sáu, 30/06/2017, 20:19 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh chiến sĩ CSGT bám vào đầu xe container đang di chuyển trên đường, tuy nhiên điều khiến người xem không giật mình là việc tài xế cố tình đánh lái vào giải phân cách khiến cho chiến sĩ ngã ra đường.

Chiều nay, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh chiến sĩ CSGT bám vào đầu xe container đang di chuyển trên đường, tuy nhiên điều khiến người xem không giật mình là việc tài xế cố tình đánh lái vào giải phân cách khiến cho chiến sĩ ngã ra đường.

Theo người chủ nhân clip, sự việc xảy ra vào chiều nay (30/6) trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận tỉnh Hà Tĩnh.

Trong clip, một chiến sĩ CSGT bám vào đầu xe container đang di chuyển trên đường. Bất chấp nguy hiểm, tài xế container vẫn tiếp tục nhấn ga, đi một đoạn thì bất ngờ đánh lái sát giải phân cách khiến CSGT ngã xuống đường. Rất may bánh xe phía sau không cán lên người chiến sĩ này.

Với những gì được ghi lại thì dường như trước đó, chiếc xe container có dấu hiệu vi phạm và bị CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên thay vì chấp nhận hiệu lệnh thì tài xế container lại cố tình nhấn ga bỏ đi, để ngăn cản hành vi này chiến sĩ CGST đã quyết bám vào đầu xe. 

Sau khi theo dõi đoạn clip, nhiều người không khỏi bất bình với hành vi coi thường Luật giao thông đường bộ tài xế container, thậm chí nhìn cảnh tượng này, nhiều người bức xúc cho rằng đây là hành vi "giết người".

Về việc này, trên VietNamNet, VnExpress dẫn lời Thiếu tá Lê Ngọc Sáng - Đội trưởng Đội CSGT phía Bắc - Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đang xác minh tài xế điều khiển xe container phạm luật giao thông rồi bỏ chạy.

Theo ông Sáng sự việc xảy ra khoảng 16h30, chiều nay, tại KM 488 trên tuyến quốc lộ 1A (thuộc xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc) tổ tuần tra giao thông phía Bắc phát hiện một xe container BKS 77R - 001.37 vi phạm tốc độ.

Khi tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xe, tài xế xuống xe nhưng chấp hành hiệu lệnh, sau đó bước lên xe nổ máy tiến về phía trước để chạy thoát.

Nhận thấy tài xế có ý định bỏ trốn, Thượng úy Nguyễn Anh Đức bám vào càng xe được khoảng 200m thì bị tài xế đánh lái, văng xuống đường, đầu đập vào dải phân cách dẫn đến bị thương.

Cũng theo lời ông Sáng, hiện Thượng úy Đức đang được cấp cứu tại BV đa khoa Hồng Lĩnh trong tình trạng đa chấn thương.

Riêng tài xế tài xế và phương tiện gây tại nạn hiện đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để lấy lời khai và điều tra làm rõ hành vi để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news