Tin mới

Clip: CSGT khống chế nam thanh niên vi phạm giao thông còn bỏ chạy

Thứ sáu, 24/04/2015, 19:34 (GMT+7)

Một thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần áo đen, đầu đội chiếc mũ bảo hiểm bị 4 cảnh sát khống chế với những tư thế giằng co, vật lộn giữa ngã tư.

Một thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần áo đen, đầu đội chiếc mũ bảo hiểm bị 4 cảnh sát khống chế với những tư thế giằng co, vật lộn giữa ngã tư.

Đoạn clip dài hơn 1 phút vừa được tung lên mạng xã hội ghi lại cảnh một thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần áo đen, đầu đội chiếc mũ bảo hiểm bị 4 cảnh sát khống chế với những tư thế giằng co, vật lộn giữa ngã tư.

Nam thanh niên vi phạm giao thông bỏ chạy bị cảnh sát khống chế. (Clip: Trường Nguyễn)

Thông tin trên báo Trí thức trẻ, Thiếu tá Nguyễn Hữu Huấn - Đội phó Đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) cho hay, theo báo cáo ban đầu của tổ công tác, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS - 29U1: 210.xx, vi phạm giao thông.

Mặc dù đã được đưa vào chốt cảnh sát nhưng nam thanh niên này lại tiếp tục giằng lấy xe và tháo chạy. Lúc  này, tổ công tác đang làm nhiệm vụ được huy động chạy ra để khống chế nhằm ngăn chặn tình huống xấu xảy ra.

Tại Công an phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), danh tính nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Hoàng T. (SN 1992, quê Sơn Tây, Hà Nội).

T. cho biết, do anh ta cùng với người bạn về Thủ đô chơi vài ngày thì hết tiền nên đã mang giấy tờ xe đi “cắm”. Khi gặp cảnh sát vì sợ bị phạt và thu xe nên đã cố tình tìm cách chạy bằng được.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news