Tin mới

Clip cướp táo tợn nổ súng bắn bảo vệ cướp ngân hàng ở Đắk Lắk

Thứ năm, 30/11/2017, 16:33 (GMT+7)

Khi thấy kẻ bịt mặt xông vào cửa bảo vệ ngân hàng đã rút súng ra thì đối tượng này đã bắn 1 phát nhưng may mắn viên đạn trúng vào cột bê tông.

Khi thấy kẻ bịt mặt xông vào cửa bảo vệ ngân hàng đã rút súng ra thì đối tượng này đã bắn 1 phát nhưng may mắn viên đạn trúng vào cột bê tông. 

Người lao động Tuổi Trẻ cho hay liên quan đến vụ Cướp ngân hàng bằng súng ở Đắk Lắk, sáng ngày 30/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh bảo vệ tài sản của đơn vị.

Thanh niên mặc đồ đen, kín mặt (trái) chĩa súng vào nhân viên bảo vệ, đồng thời đá túi vải về hướng nhân viên ngân hàng ý định cướp tiền. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, Agribank Đắk Lắk khen thưởng ông Nguyễn Văn Quang (nhân viên bảo vệ) và bà Nguyễn Thị Minh Hoàng (nhân viên kế toán) thuộc Agribank Hòa Thắng vì đã sử dụng các biện pháp báo động kịp thời, góp phần không để sự việc diễn biến xấu hơn, bảo vệ an toàn tài sản, tính mạng tại đơn vị.

Cùng với đó, Agribank cũng trao thưởng cho tập thể Công an TP Buôn Ma Thuột, Công an xã Hòa Thắng và tập thể Agribank Hòa Thắng vì đã kịp thời hỗ trợ, bảo vệ tài sản của Agribank.

Như thông tin đã đưa trước đó, 10h55 phút ngày 29/11, một nam thanh niên cao khoảng 1,55m, đi xe máy, mặc quần áo đen, mũ len đội kín mặt đóng giả làm khách hàng vào Agribank Hòa Thắng.

Ban đầu nam thanh niên này đứng bên ngoài sân và có vẻ chờ ai đó, Bảo vệ Nguyễn Văn Quang đã yêu cầu nam thanh niên này cởi mũ bảo hiểm, mũ len và bao tay ra mới được vào giao dịch nhưng người này nói là do miệng bị đau nên không muốn cởi mũ. 

Bất ngờ, khoảng 11h35 phút, khi ông Quang đi từ sân vào trong ngân hàng thì nam thanh niên này lao theo và vứt túi xách ra nền nhà và lôi khẩu súng, bắn một phát đạn về hướng ông Quang. 

Khẩu súng mà thanh niên bịt mặt mang theo là súng tự chế (dạng bắn đạn bi) bắn một phát vào nhân viên bảo vệ nhưng may mắn đạn bắn trúng cây cột tại quầy giao dịch kế toán. 

Khi ông Quang rút súng để chống lại và giao dịch viên kế toán Minh Hoàng bấm còi báo động thì thanh niên bịt mặt bung cửa chạy ra khỏi ngân hàng. 

Nhân viên bảo vệ truy đuổi nhưng không bắt được. Sự việc xảy ra trong trụ sở Agribank Hòa Thắng chỉ khoảng 1 phút, không gây thiệt hại về người và tài sản.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã đến Agribank Hòa Thắng để nắm bắt tình hình và lấy thêm thông tin về vụ việc. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news