Tin mới

Clip đại diện Việt Nam thi HH Liên lục địa nói tiếng Anh gây tranh cãi

Thứ hai, 26/09/2016, 08:54 (GMT+7)

Bảo Như, người được cho là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, khiến công chúng thất vọng khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh hạn chế.

Bảo Như, người được cho là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Liên lục địa 2016, khiến công chúng thất vọng khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh hạn chế.

[mecloud]uMq4PGdKkS[/mecloud]

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, xuất hiện đoạn clip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của đại diện Việt Nam -  Nguyễn Thị Bảo Như.

Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Người xem dễ dàng nhận thấy cách nói chuyện tiếu tự tin và phát âm tiếng Anh còn nhiều hạn chế. Điều này, khiến công chúng thực sự lo ngại về khả năng tiến xa của đại diện Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Nhan sắc xinh đẹp của Bảo Như. Ảnh internet

Hiện tại, đơn vị nắm bản quyền cử người tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2016 chưa công bố thông tin về đại diện Việt tại đấu trường nhan sắc này. Bảo Như có thể là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và cũng có thể là không.

Bảo Như tên thật là Nguyễn Thị Bảo Như, sinh năm 1992, đến từ Kiên Giang. Trước khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, cô từng là Hoa khôi Kiên Giang 2014, lọt chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2014. Người đẹp từng vướng tin đồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news